Posted by : Unknown Jan 21, 2013

Việc đi vệ sinh trong mùa đông hay buổi đêm là một việc gây nhiều phiền phức cho những người bình thường như chúng ta, nhưng đó lại là việc khó khăn thậm trí gây ảnh hưởng tới sức khỏe của những người cao tuổi hay những bệnh nhân ốm đau. Đôi khi nó còn trở thành nỗi lo ám ảnh họ.




Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, công việc của chúng ta là gìn giữ nó không chỉ cho riêng bản thân mình mà còn cho tất cả những người thân yêu, những đấng sinh thành có công dưỡng dục. Kết hợp giữa Miếng lót bồn cầu và Bệ vệ sinh di động của Rẻ Lắm bạn hoàn toàn có thể loại bỏ vấn đề khó khăn trong việc giải quyết nhu cầu tiêu hóa vốn rất cần thiết của con người.





Hãy cho người thân yêu của bạn biết bạn quan tâm họ đến mức nào, rằng bạn hiểu họ cần gì thiếu gì và đang mong muốn gì. Những chi tiết tưởng chừng nhỏ bé nhưng nếu được quan tâm nó thực sự là những món quà ý nghĩa lớn lao đối với những người xung quanh bạn.
Nếu gia đình bạn không may đang có người thân đau yếu phải nằm bệnh viện hay mất khả năng đi lại hoặc những người lớn tuổi vốn đã như ngọn đèn trước gió yếu ớt. Hãy dành sự quan tâm chân thành của bạn cho họ, vì có thể họ sẽ không còn bên bạn lâu nữa đâu. Sự chăm sóc của bạn sẽ là nguồn động viên, nguồn sức mạnh giúp sức sống của họ cũng mạnh mẽ hơn. Hãy cho họ một cuộc sống có ý nghĩa.


Chăm sóc người già yếu hay ốm đâu không phải là việc làm đơn giản, nó đòi hỏi sự cẩn thận, chu đáo, tỉ mỉ, nhiệt tình. Người chăm sóc cũng là người vất vả nhất, chịu nhiều áp lực và hao tổn sức khỏe. Bệ toilet di động này thực sự sẽ là một hỗ trợ tối ưu với các bạn. Thay vì phải dìu người bệnh hay người cao tuổi đi đến nhà vệ sinh hoặc bắt họ phải ngồi trên những chiếc bô lạnh ngắt và khó chịu thì với bệ toilet di động kết hợp cùng miếng lót bồn cầu vấn đề bạn phải làm chỉ đơn giản là đi đổ rác mà thôi.


Bệ ngồi toilet di động có cấu tạo chắc chắn bằng nhựa cứng chịu lực cao bao gồm các bộ phận đầy đủ của một bệ bệt thông thường và chỉ có thêm một thùng rác nữa thôi.


Bệ ngồi toilet di động có cấu tạo chắc chắn bằng nhựa cứng -




-Cấu tạo như một bệ bệt thông thường-




- Màu trắng sạch sẽ tạo không khí trong lành -
- Bên trong bệ rỗng rất dễ lau chùi-




- Thùng rác và bệ đều có nắp đậy kín đáo, hoàn toàn không gây mùi ra môi trường -
CLICK MUA NGAY để sở hữu sản phẩm này hoặc đặt hàng chúng tôi qua số điện thoại0438.215.666 - 01234.98.6666
Hãy cùng Rẻ Lắm yên tâm chăm sóc gia đình bạn.
Xem thêm một vài sản phẩm khác của chúng tôi.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -