Posted by : Unknown Jan 20, 2013



Http://relam.vn là trang thương mại điện tử thuộc công ty cổ phần MỸ PHẨM 24H, Relam.vn với mục tiêu mang lại lợi ích thật sự cho người tiêu dùng, là cầu nối thương mại trực tiếp từ các doanh nghiệp tới người mua.



Đặc biệt với Relam, người tiêu dùng có thể mua được các sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn nhờ chính sách nhiều người cùng mua một sản phẩm/dịch vụ trong một thời gian quy định.

Relam cam kết mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt, thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày và ưa dùng của toàn thể gia đình Việt. Chất lượng phong cách phục vụ chuyên nghiệp tạo nên sự hài lòng và tin cậy của khách hàng là chuẩn mực của chúng tôi đề ra.

Việc đăng ký mua rất dễ dàng: chỉ cần chọn nút "Mua Ngay" và điền địa chỉ nhận phiếu. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn, giao phiếu và thu tiền tận nơi.
Chúc các bạn có những giờ phút vui vẻ cùng bạn bè, với người thân trong gia đình, với www.relam.vn hãy “cùng sắm cùng vui - mua chung giá rẻ.”

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -