Posted by : Unknown Feb 21, 2013

Từ lâu mái tóc đã trở thành thứ ngôn ngữ không lời tôn lên nét đẹp,vẻ kiêu sa, quý phái của người phụ nữ. Nên việc sở hữu một mái tóc đẹp, chắc khỏe, óng mượt luôn là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Rẻ Lắm lần này giới thiệu bạn sản phẩm Dầu gội dưỡng tóc DAVINES - NOUNOU SHAMPOO – cho bạn mái tóc nhuộm bền màu, suông mượt như bạn hằng mong đợi.







Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên - Dầu Gội Oriflame an toàn cho mái tóc của bạn, bổ sung dưỡng chất , không gây kích ứng và thích hợp với mọi loại tóc: khô, yếu, tóc nhờn dầu, chẻ ngọn hoặc dễ gẫy.Bạn sẽ vô cùng sảng khoái và thích thú khi sử dụng. Dầu Gội bởi hương thơm cực kì quyến rũ, tinh khiết và nhẹ nhàng.




Việc sử dụng hoặc thậm chí là lam dụng các loại hóa chất chăm sóc tóc đôi khi để lại những hậu quả xấu cho mái tóc của bạn. Tóc trở nên xơ, rối và mất màu khi không dùng đúng những loại dầu gội phù hợp với mái tóc của bạn. DAVINES - NOUNOU SHAMPOO hoàn toàn dùng những tinh chất tự nhiên chắc chắn sẽ không ảnh hưởng gì đến mái tóc của bạn ngoại trừ việc cung cấp cho tóc những dưỡng chất cần thiết giúp mái tóc mềm mượt và giữ màu tóc sau nhuộm hiệu quả nhất.





Các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp của DAVINES DAVINES đã được phái đẹp thần tượng từ lâu. Giờ đây chỉ cần click vào MUA NGAY, bạn sẽ sở hữu ngay sản phẩm chất lượng này.

Bạn cũng có thể gọi điện thoại trực tiếp để đặt hàng với chúng tôi theo số 0438.215.666 - 01234.98.6666. Rẻ Lắm sẽ giao hàng miễn phí tận nơi trong nội thành Hà Nội.
Kính chúc các chị em giữ mãi vẻ đẹp đắm say của người phụ nữ!
Xem thêm các sản phẩm khác dành cho chị em của Rẻ Lắm tại đây.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -