Posted by : Unknown Mar 18, 2013

Cập nhật giá sản phẩm tại đây: http://relam.vn/deal/2115-Ta-giay-bibabibo.aspx

Trong vòng 3 tháng đầu tiên khi bé mới chào đời, bạn sẽ phải thường xuyên thay tã giấy khoảng 10 lần một ngày. Tã giấy nên được thay bất cứ khi nào bị ướt hoặc bẩn. Thường thì em bé của bạn sẽ thông báo cho bạn bằng cách khóc hoặc các cử chỉ mặt đặc trưng của từng bé. Để các bạn có có thêm sự lựa chọn, giá tốt hôm nay Rẻlắm mang đến cho bạn sản phẩm Tã lót Bibabibo đang được rất nhiều các bà mẹ thông thái tin dùng.


Sau đây là một số thời điểm nhất định mà các mẹ nên chú ý thay tã cho bé yêu của mình nhé:
Ngay trước khi hoặc sau khi bạn chuẩn bị cho bé ăn
Sau mỗi lần bạn biết bé vừa thải ra các chất thải từ ruột
Khi bé thức giấc sau mỗi giấc ngủ trong ngày
Trước giờ đi ngủ buổi tối của bé
Mỗi khi bạn chuẩn bị cho bé đi chơi đi dạo 

Công ty VIBI Việt Nam đã nghiên cứu và sản xuất nên Bibabibo với công nghệ châu Âu hiện đại. Loại tã giấy này có hệ thống bảo vệ toàn diện, cho khả năng thấm hút nhanh và chống tràn hiệu quả. Trong đó, lượng hạt siêu thấm được bổ sung với tỷ lệ cao, đảm bảo tốc độ thấm hút, duy trì cho bé ngủ ngon qua đêm mà không phải thay tã.


Lớp khóa chống tràn và lớp ngăn tràn kép sẽ khóa chất lỏng vào lõi siêu thấm, không cho chất lỏng tràn ngược ra ngoài và xuống chân bé. Nhờ đó, bé luôn cảm thấy dễ chịu, còn bạn không phải liên tục thức giấc để thay tã cho bé. Không chỉ thấm hút tốt, Bibabibo còn được thiết kế với chất liệu coton mềm mịn nhằm bảo vệ làn da nhạy cảm của bé. Đai lưng tã có độ co giãn tốt còn giúp bé tự do cựa quậy và thoải mái suốt cả ngày. Thuận tiện, dễ sử dụng, sản phẩm này giúp bạn mặc tã cho bé một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Thông tin về tã giấy Bibabibo
Tã giấy Bibabibo có 4 size: S, M, L, XL phù hợp với kích cỡ và cân nặng từng bé. Tã giấy Bibabibo được đóng trong khổ Mother Pack( Gói nhỏ).

Tã giấy Bibabibo được sản xuất theo công nghệ Châu Âu nên các mẹ sẽ hoàn tâm yên tâm về chất lượng sản phẩm này nhé. Các con yêu của mình sẽ thật sạch sẽ, ngoan ngoãn trong vòng tay yêu thương của bạn.

Bibabibo với các đặc tính nổi trội như
+ Hệ thống bảo vệ toàn diện – giúp chống tràn hiệu quả
+ Với lượng hạt siêu thấm SAP được bổ xung tỷ lệ cao, đảm bảo tốc độ thấm hút và duy trì cho bé ngủ ngon qua đêm mà không phải thay tã
+ Lớp thấm hút nhanh – nhanh chóng hút mọi chất lỏng
+ Lớp chống tràn – khóa ngay chất lỏng và lõi siêu thấm, chống tràn ngược
+ Lớp ngăn tràn lõi kép – bảo vệ và ngăn tràn xuống chân bé
+ Bề mặt Cotton mềm mại – cho bé cảm giác mềm mại và thoải mái vượt trội + Khô thoáng suốt đêm
+ Giúp trẻ có một giấc ngủ ngon
+ Mang lại cho các ông bố bà mẹ thời gian rảnh rỗi để tận hưởng cuộc sống
+ Gia đình hạnh phúc

Thông tin về giá và kích thước sử dụng:
Bibabibo Mother (Gói nhỏ) Size S gồm 11 miếng dùng cho trẻ từ 0 – 6Kg, Size M gồm 10 miếng dùng cho trẻ từ 5 – 10Kg, Size L gồm 9 miếng dùng cho trẻ từ 9 – 14Kg, Size XL gồm 8 miếng dùng cho trẻ từ >14Kg

Cách thay tã giấy dễ dàng dành cho các mẹ: 
Các loại tã giấy thường được thiết kế để vừa vặn với thân hình của bé yêu nhà bạn tuỳ theo cân nặng và sự phát triển của bé. Vì vậy việc thay tã cho bé hiện nay rất dễ dàng và bạn chỉ cần lưư ý những điều sau: Đặt miếng dán thẳng góc, không dúm dó và dính chặt vào phần cạp của tã giấy theo đúng vị trí hướng dẫn trên bao bì

Lưu ý khi thay tã cho bé, tay bạn phải khô ráo không dính nước hoặc dính các sản phẩm chăm sóc da cho bé như kem dưỡng, phấn bột hoặc kem chống hăm vì đó chính là nguyên nhân làm cho miếng dán của tã giấy không đươc dính chắc. Sử dụng khăn giấy ướt để lau mông cho em bé trước khi thay tã giấy sẽ giúp ngăn ngừa đáng kể vi khuẩn vì trong thành phần của khăn giấy ướt có một số hoạt chất kháng khuẩn.

Đối với bé gái, bạn chú ý luôn luôn lau từ đằng trước ra đằng sau để tránh mang ngược vi khuẩn từ phần hậu môn dính lên trên bộ phận sinh dục của bé sẽ gây ra viêm nhiễm. Hãy luôn nhớ lau kỹ càng và cẩn thận toàn bộ phần thân dưới của bé, nhất là những phần nếp gấp cùa da hoặc phần gập ở phần bẹn để đảm bảo bé được lau sạch sẽ khỏi chất thải và nước tiểu.

Với chất lượng châu Âu cùng giá cả hợp lý, Bibabibo mang lại niềm vui cho cả mẹ và bé. Giờ đây, bạn không phải lo lắng về giấc ngủ của con yêu, lại vừa có thêm thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình.

Click MUA NGAY hoặc gọi điện cho chúng tôi 0438.215.666 - 01234.98.6666 để sở hữu ngay sản phẩm này.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -