Posted by : Unknown Mar 18, 2013

Cập nhật giá sản phẩm mỗi ngày tại đây: http://relam.vn/deal/2125-Lo-uon-xoan-cuon-dien-ca-nhan.aspx

Bạn yêu thích sự thay đổi và luôn muốn làm mới mái tóc thẳng của mình nhưng lại rất ngại dùng hóa chất? Vậy Rẻ Lắm tư vấn cho bạn một sản phẩm để bạn tự tạo nên mái tóc xoăn cho mình một cách nhanh chóng - Bạn sẽ trở nên tự tin và cuốn hút hơn ao giờ hết - Bộ lô uốn tóc xoăn cắm điện giữ nhiệt.

Đầu tiên bạn có thể tự mình tạo nên những lọn tóc xoăn quyến rũ cho chính mình hay bạn bè, người thân. Thật tuyệt khi bạn cùng bạn thân của mình cùng nhau tự sáng tạo nên những kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, đơn giản mà vẫn cuốn hút.. Bạn có thể nhờ bạn của mình hỗ trợ và làm đẹp thay cho mình. Hay bạn có thể uốn tóc xoăn cho mẹ mỗi lần mẹ đi dự tiệc. Không chỉ làm đẹp cho mình với bộ uốn tóc này bạn có thể làm đẹp cho những người thân yêu của mình nữa đấy.

Bạn có thể tha hồ tạo kiểu với bộ lô cuốn điện cá nhân mini Jiang Wang

   Điều tuyệt vời với bộ uốn tóc xoăn cắm điện giữ nhiệt này bạn sẽ không còn chịu cái nóng của việc làm tóc và phải ngửi những mùi hóa chất khó chịu ngoài tiệm tóc. Bạn chỉ cần ngồi nhà, cuốn những chiếc lô nhỏ, trong lúc chờ đợi có thể đọc sách, xem phim hay làm việc nhà như bình thường nhé. Không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí  mà còn rất dễ chịu thú vị khi bạn làm tóc với bộ uốn xoăn cắm điện giữ nhiệt.



Cực kỳ hay ho là bạn có thể thay đổi kiểu tóc bất cứ lúc nào bạn nào muốn. Chỉ cần bỏ ra 20 phút là bạn có được mái tóc xoăn bồng bềnh, ấn tượng. Thế là mái tóc thẳng của bạn mỗi ngày có thể đổi sang kiểu xoăn nhiều lần.




Cách sử dụng:
Bước 1: Chia tóc làm 2 phần trên và dưới.Cắm điện trc 5-10p để lô nóng
Bước 2: Lấy lô ra khỏi hộp điện và quấn lô loại vừa phần tóc dưới và lô to cho phần tóc trên, dùng kẹp cố định lô cuốn. Độ nóng rất vừa không làm nóng tay nên bạn yên tâm cuốn nhé.
Bước 3: Thả phần tóc trên xuống, quấn từng lô một cho đến hết và rút phích điện hộp điện.
Bước 4: Giữ lô cuốn trong thời gian 10 - 15 phút.
Bước 5: Mở kẹp, thả nhẹ nhàng từng lô cuốn xuống, dùng tay nâng nhẹ tóc.
Bước 6: Xịt nước dưỡng và giữ nếp tóc. Giờ bạn đã có mái tóc xoăn bồng bềnh tuyệt đẹp rồi.
 






Cách sử dụng cực kỳ đơn giản phải không, khi sử dụng bạn còn khám phá ra nhiều điểm tuyệt vời của bộ uốn xoăn cắm điện giữ nhiệt này đấy. Bạn sẽ có ngay một mái tóc xoăn dịu dàng và quyến rũ!

Click MUA NGAY hoặc gọi điện cho chúng tôi 0438.215.666 - 01234.98.6666 để sở hữu ngay sản phẩm này với giá cực tốt. Rẻ Lắm giao hàng miễn phí tận nơi tại Hà Nội.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -