Posted by : Unknown Apr 3, 2013


Ngay từ khi ra đời, chiếc váy quây đã được xem là một thứ “vũ khí sexy” của phái đẹp vì khoe được vòng 1 căng tròn, bờ vai thon và cả tấm lưng trần nõn nà. Và chiếc áo ống quây có thể coi là một trang phục mà chị em phụ nữ chắc chắn cần phải có. Với nhiều chị em khi lựa chọn trang phục luôn muốn thể hiện phong cách riêng cũng như cá tính của mình nhằm tạo nét thu hút.

Chiếc áo quây pha ren co giãn 4 chiều, chất liệu ren mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt. Khi mặc áo ôm sát và nâng vòng 1 căng tròn, tạo cảm giác thật gợi cảm quyến rũ..

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Tên sản phẩm:Áo quây ren sành điệu
- Kích thước: 32 cm x 22cm( màu đen ), 32cm x 18cm ( màu trắng ), dành cho người dưới 55kg
- Combo có 02 màu : 01 màu đen, 01 màu trắng
- Chất liệu: Ren cao cấp, co giãn
- Xuất xứ: Việt Nam

Áo quây ren sành điệu sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái tối đa và lại rất tiện lợi, ôm sát bầu ngực, có tác dụng nâng ngực và tạo dáng nhưng vẫn không làm bạn cảm thấy nặng nề, ngược lại bạn đón nhận một cảm giác thật dễ chịu và thoải mái vô cùng!

Kiểu ren có hoa văn đẹp mắt, sang trọng, thích hợp để bạn phối với các loại áo khác nhau như: áo cánh dơi, áo ba lỗ, đầm hở cổ…Sản phẩm sẽ giúp phái nữ tôn thêm vẻ dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm cho các bạn gái.



Áo ren cao cấp cực kỳ sành điệu với những tính năng linh hoạt che khuyết điểm, tôn dáng, cố định phụ kiện hay thậm chí thay thế cho trang phục lót rườm rà, gồ ghề… Với Áo quây ren cực tiện lợi, phù hợp để bạn thỏa sức kết hợp với các loại trang phục: từ áo sơ mi, áo thun sát nách đến những chiếc áo đầm ngang ngực, dạng ống.

Với thiết kế độc đáo, ôm bo quanh cả trên và dưới rất chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vui chơi cả ngày dài mà không phải lo sợ áo bị xô lệch gây mất thẩm mỹ. Chất liệu ren mềm mại ôm sát vòng một, mang đến cho bạn vòng một đầy đặn quyến rũ nhưng không kém phần kín đáo.

Tự tin để lộ bờ vai thon thả, gợi cảm, cực quyến rũ mọi lúc mọi nơi; thể hiện sự trẻ trung, năng động trước mọi ánh nhìn. Bạn sẽ là người phụ nữ nổi bật và hút hồn cánh mày râu lịch lãm và thành đạt.

Thật thoải mái, tự tin, gợi cảm và hút hồn bao chàng lịch lãm, kiêu ngạo và thành đạt. Đây là cảm nhận chung của chị em phụ nữ sau khi sử dụng chiếc áoquây ren sành điệu này đấy. Với bạn thì sao nhỉ?

Hãy nhanh tay sở hữu Combo 02 áo quây ren sành điệu với giá hấp dẫn từ Rẻ lắm các bạn nhé!

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -