Posted by : Unknown Jul 29, 2013


Bảng Xóa Nam Châm Học Viết, Tập Vẽ Giúp Bé Phát Triển Toàn Diện Khả Năng Tư Duy Và Sáng Tạo Cùng Bảng Xóa Nam Châm Học Viết, Tập Vẽ



Đặc điểm nổi bật:

  • - Bảng xóa nam châm cho bé học vẽ, tập viết vô cùng tiện lợi giúp cho bé không cần giẻ lau chỉ cần gạt nhẹ là hết chữ trên bảng, không bụi, không bẩn.
  • - Chiếc bảng tự xóa với nhiều gam màu hấp dẫn sẽ kích thích trí tò mò, muốn tìm hiểu của bé, giúp bé dễ dàng phân biệt được màu sắc.
  • - Được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa an toàn, bạn có thể yên tâm để bé thoải mái học và tự do chơi, không hóa chất, không độc hại.
  • - Bảng được thiết kế với hình dáng, màu sắc vô cùng bắt mắt, kích thích sự sáng tạo của bé.


Bảng xóa nam châm là vật dụng thú vị cho bé học vẽ, tập viết. Với chiếc cần gạt bên dưới, chiếc bảng tiện lợi này giúp cho bé không cần giẻ lau chỉ cần gạt nhẹ đi là hết chữ trên bảng, không bụi, không bẩn. Bé sẽ thích thú hơn với chiếc bảng xinh xắn và nhiều màu sắc này.


Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Bảng xóa nam châm học viết, tập vẽ
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Quy cách sản phẩm:
+ Gồm 01 bảng hút nam châm, 01 bút, 03 hình in lên bảng
+ Chất liệu nhựa.
+ Nhiều màu sắc.
+ Kích thước sản phẩm: 1.5 x 19 x 27cm.




Bảng xóa nam châm cho bé xuất hiện lần này trên Hotdeal sẽ là một bất ngờ thú vị cho bạn và là niềm vui của bé. Đặt hàng tại Hotdeal.vn bạn sẽ được nhận sản phẩm với mức giá ưu đãi, chỉ 55.000đ cho sản phẩm trị giá 100.000đ.







Nhỏ nhắn như một vật trang trí nhưng món đồ này mang lại sự thích thú cho bé và những tác dụng bổ ích.



Bảng xóa nam châm cho bé với nhiều gam màu hấp dẫn sẽ kích thích trí tò mò, muốn tìm hiểu của bé, giúp bé dễ dàng phân biệt được màu sắc. Bé sẽ rất thích thú khi chiếc bảng thần kỳ này trở thành người bạn đồng hành trong mỗi giờ học của mình.







Được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa an toàn, bạn cứ yên tâm để bé thoải mái học và tự do chơi, không hóa chất, không độc hại. Cho dù bé có hiếu động đưa sản phẩm vào miệng cũng đừng lo lắng, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe bé yêu đó.


Click Mua Ngay để nhận món quà cho những “thiên thần nhỏ” nhà mình với mức giá tuyệt vời từ Relam.vn!

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -