Posted by : Unknown Jul 21, 2013


Bộ 6 cốc thủy tinh cao cấp Luminarc được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, sản phẩm trong suốt, không độc hại, an toàn sức khỏe của bạn và gia đình.



-Bộ 6 cốc thủy tinh cao cấp Luminarc-

Những chiếc cốc uống nước tưởng chừng đơn giản nhưng nó lại có vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Bạn luôn chú ý đến việc uống nước đúng cách nhưng bạn có biết rằng cốc uống nước cũng cần phải chú ý không?


-Chất liệu thủy tinh dày dặn-

Nếu bạn đang có ý định mua cho mình một cốc mới cho phòng khách của mình, bạn nên lựa chọn Bộ 6 cốc thủy tinh cao cấp Luminarc tiện dụng, đẹp mắt. Cốc có thể để uống nước lọc, nước chanh, cam.... phù hợp sử dụng trong văn phòng hoặc trong gia đình.



 
-Được bảo quản trong hộp giấy tránh xây xước, va đập-

Bộ ly cốc thủy tinh gồm 6 chiếc, thiết kế  đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng. Được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, sản phẩm trong suốt, không độc hại, an toàn sức khỏe của bạn và gia đình. Cốc đảm bảo độ trong vắt, không pha một chút màu nào nên có thể phản ảnh trung thực màu nước mà bạn đang uống.



-Trong suốt-

Tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, sản phẩm không chỉ bền mà còn đẹp và hiện đại giúp điểm tô cho không gian bàn ăn thêm sinh động. Với bộ ly xinh xắn này, bạn và người thân sẽ ngon miệng hơn khi thưởng thức những món uống yêu thích.


- Đế cốc dày, chắc chắn-


-Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng-


-Giúp cả gia đình ngon miệng hơn khi thưởng thức những món uống yêu thích-

Hãy nhanh tay đặt mua để nhận được ưu đãi từ Relam.vn bạn nhé! Rẻ lắm - Cùng sắm cùng vui, mua chung giá rẻ.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -