Posted by : Unknown Jul 12, 2013

Chi tiết sản phẩm: http://relam.vn/deal/2366-Combo-2-vi-hit-da-nang-SOOXTO.aspx


Combo 2 vỉ hít đa năng SOOXTO Vỉ hít được thiết kế để có thể chịu được trọng lượng lớn không như các loại móc hít thông thường. Dễ dàng sử dụng, có thể tái sử dụng nhiều lần.


BẠN CÓ BIẾT? Dọn dẹp phòng ốc nhà cửa vào mỗi cuối tuần làm bạn thấy mệt mỏi. Có quá nhiều thứ vật dụng linh tinh mà bạn không biết cất vào đâu để vừa gọn lại vừa phải tiện lấy khi cần dùng đến.


Tại sao bạn không nghĩ đến chiếc móc hít đa năng?
Đây là sản phẩm đã trở nên rất quen thuộc với người phụ nữ trong việc sắp xếp nhà cửa. Nhờ sản phẩm vỉ hít đa năng Sooxto bạn sẽ thoải mái sắp xếp căn hộ, góc phòng của mình gọn gàng và sạch sẽ hơn. Sản phẩm rất tiện lợi và nhiều tiện dụng dành cho các mọi gia đình.





THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Tên sản phẩm: VỈ HÍT ĐA NĂNG SOOXTO
- Chất liệu: Nhựa cao cấp.
- Màu sắc: Xanh & Vàng
- Xuất xứ: Việt Nam




Trong gia đình bạn có rất nhiều thứ lỉnh kỉnh cần được sắp xếp như: áo khoác, túi xách, mũ nón, ba lô… hay những vật dụng khác đặc trưng nơi phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp… Vỉ hít đa năng là một công cụ hỗ trợ để việc này trở nên đơn giản hơn. Đây là sản phẩm đã trở nên rất quen thuộc với người phụ nữ trong việc sắp xếp nhà cửa.




Mẫu móc hít đa năng mới được Nhóm Mua giới thiệu với đường kính khoảng làm từ nhựa cao cấp nên có thể móc treo vật nặng đến 10kg. Với nhiều màu sắc dễ thương như: Xanh và vàng



CÁCH SỬ DỤNG
- Làm sạch bề mặt vị trí xác định
- Đặt phần nhựa mềm vào vị trí
- Đặt phần nhựa cứng tiếp theo
- Xiết bù loong nhựa (vừa ấn phần nhựa cứng vừa xiết, để đảo bảo không khí không lọt vào bên trong)
- Gắn móc trên bù loong nhựa và sử dụng.

CHỐNG CHỈ ĐỊNH
Móc hít không bám trên các bề mặt nhám như sơn nước, vôi, gạch bị rỗ... Hãy đặt nó trong bếp, nhà tắm, góc học tập nhỏ, hay bất cứ nơi nào bạn cần sự có mặt của nó nhé.





So với những chiếc móc dán tường thông thường, Móc hít đa năng Sooxto có những ưu điểm hoàn toàn vượt trội như chịu lực, chịu nước, không để lại dấu vết khi tháo rời, và có thể tái sử dụng nhiều lần… Bạn không cần phải lo ngại tường nhà mình sẽ bẩn, hoặc bị bong tróc khi tháo những chiếc móc hít đa năng này. Và điểm đặc biệt là bạn có thể tái sử dụng những chiếc móc này, tha hồ tháo lắp di chuyển vị trí 30 lần mà không phải lo lắng về độ bền.

Vậy còn chần chờ gì nữa các bạn, hãy cùng sở hữu combo 02 vỉ hít đa năng Sooxto với giá ưu đãi đặc biệt cùng với Relam.vn để trang hoàng và sắp xếp lại không gian sống của bạn thật gọn gàng và sạch sẽ các bạn nhé! Nhiều mặt hàng giá rẻ có thể tìm thấy trên Rẻ Lắm.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -