Posted by : Unknown Jul 25, 2013

Chỉ những người đang mong ngóng có thai mới hiểu được tâm trạng lo lắng, hồi hộp khi chờ mãi mà con yêu chưa đến và cả những lần hụt hẫng những tưởng đã “bắt” được con yêu. Tôi hiện tại đã 34 tuổi, đang là một luật sư. Sau 4 năm cố gắng không biết mệt mỏi, tôi đã mang bầu và hiện tại con yêu được 8 tháng. Đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến mà không có từ ngữ nào diễn tả được. Bạn có tin rằng tôi đã khóc đến gần 1 tuần vì sung sướng mỗi lần nghĩ đến việc mình đã có con không? Với những người ngoài tuổi băm như tôi và đã cố gắng đến 4 năm thì việc có con hạnh phúc hơn tất cả…

Qua bài viết này, tôi muốn chia sẻ với tất cả chị em bí kíp để thụ thai với những người hiếm muộn như tôi.

Cố gắng thụ thai không phải là chuyện một sớm một chiều phải không các mẹ? Đối với hầu hết các cặp vợ chồng, có con là một trải nghiệm vô cùng thú vị, có lẽ vì vậy chỉ sau cưới nửa năm là tôi đã muốn mang bầu. Ban đầu tôi nghĩ mọi chuyện đơi giản lắm, chỉ cần giao hợp là có thể mang thai nhưng không hề đơn giản như vậy. Sau gần 4 năm cố gắng mới có thể thụ thai, tôi đã rút ra kinh nghiệm rằng phải có sự kiên trì và đặc biệt là luôn biết hy vọng.

Vì vậy, nếu bạn cũng đang cố gắng để có con, hãy đặt tất cả những lo lắng, muộn phiền, căng thẳng ra phía sau nhé!

Một mẹo rất hay để tăng khả năng thụ thai sau khi giao hợp là người phụ nữ 
nên nằm lại trên giường ít nhất 5 phút



Những chia sẻ dưới đây là cách tự nhiên để có thể thụ thai. Tôi đã không dùng đến bất cứ viên thuốc nào để kích thích trứng rụng, làm tăng khả năng thụ thai vì quan niệm của tôi là sinh con tự nhiên mới khỏe được. Dưới đây là nhưng bí kíp mà tôi đã đúc rút ra được sau 4 năm cố gắng mới có thể thấy "hai vạch". Các cặp đôi hiếm muộn như vợ chồng tôi có thể tham khảo nhé!

Tập trung vào thời gian trứng rụng

Rất nhiều cặp vợ chồng (ngay cả tôi và chồng tôi) đã quan hệ tình dục trong nhiều tháng mà không có kết quả gì. Đến khi tôi được bác sĩ tư vấn cho ngày rụng trứng, cách tính ngày trứng rụng, tôi mới biết, à hóa ra không phải cứ “yêu” là có con ngay được.

Bạn cần biết rằng, cách tốt nhất để mang thai là vợ chồng cần quan hệ trong những ngày người phụ nữ màu mỡ nhất (xung quanh những ngày trứng rụng). Tuy nhiên, không phải dễ dàng xác định được ngày trứng rụng. Tôi xin mách các mẹ một số chiêu nhận biết ngày trứng rụng nhé.

Trứng rụng là khoảng thời gian bạn cảm thấy “chỗ ấy” “ướt át” nhất. Bạn sẽ thấy chất lỏng như lòng trắng trứng xuất hiện ở âm đạo. Đó chính là dấu hiệu báo trứng rụng. Quan hệ tình dục trước, trong và sau khoảng thời gian này 2-3 ngày sẽ tăng cơ hội thụ thai. Để tính được ngày trứng rụng bạn cần biết chu kỳ kinh nguyệt của mình bao nhiêu ngày và ghi chi tiết vào một quyển sổ để dễ dàng theo dõi.

Trong trường hợp chồng bạn có số lượng tinh trùng thấp, yếu, việc quan hệ tình dục sẽ phải lên kế hoạch rất cẩn thận. Nam giới có số lượng tinh trùng thấp thường phải cần thời gian (khoảng 48 giờ) để phục hồi sau giao hợp.

Cần tránh gì để tăng khả năng thụ thai?

Trong thời gian cố gắng thụ thai, vợ chồng bạn cần tránh:

- Hút thuốc lá

- Sử dụng thuốc bừa bãi

- Rượu

- Caffeine



Vì trí “yêu” dễ thụ thai nhất

Hai vị trí giao hợp dưới đây sẽ giúp làm tăng cơ hội mang thai:

- Vị trí truyền giáo (nam giới nằm trên): Vị trí này cho phép dương vật thâm nhập sâu nhất và làm cho tinh trùng có cơ hội đi vào cổ tử cung dễ dàng. Tôi nghĩ rằng đây là vị trí tốt nhất để thụ thai.

- Phong cách doggy: Người đàn ông cho dương vật vào âm đạo từ phía sau. Tư thế này cũng giúp tinh trùng gần gũi với cổ tử cung, giúp tăng cơ hội đậu thai.

Các chị em cần nhớ rằng, quan hệ tình dục phải tự nhiên và tự nguyện. Bạn hãy quên đi việc mình đang cố gắng để có một em bé khi quan hệ. Hãy tạo tâm lý thật thoải mái khi “yêu” và đổi gió bằng những phút ngẫu hứng “yêu” trong nhà tắm hay ngay trong phòng khách… Bạn sẽ thấy cuộc yêu hấp dẫn hơn và tăng cơ hội thụ thai tự nhiên.

Sau khi quan hệ tình dục: 

Một mẹo rất hay để tăng khả năng thụ thai sau khi giao hợp là người phụ nữ nên nằm lại trên giường ít nhất 5 phút và không đi vệ sinh cũng như tắm ngay sau khi giao hợp.

Chúc các bạn sớm đón nhận tin vui!

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -