Posted by : Unknown Aug 15, 2013


Hộp Cơm Điện Magic Bullet Được thiết kế tiện dụng, dễ dàng làm sạch, mẫu mã đẹp, chắc chắn, lại rất an toàn nên bạn có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn ngon mọi lúc mọi nơi. Hộp cơm điện - Giá tốt nhất giao hàng tận nơi chỉ có tại Rẻ Lắm

Đặc điểm nổi bật:
Chỉ cần 30 phút đồ ăn đã được làm nóng.
Thiết kế riêng ngăn đựng cơm và thức ăn. Nhỏ gọn, di động, dễ dàng bỏ vào túi bên trong. Có thể tháo rời từng ngăn và xếp vào hộp ăn trưa.
Thức ăn được bảo quản một cách hiệu quả nhất, không lo thức ăn sẽ bị hấp hơi, ôi thiu trong những ngày nắng nóng như những hộp cơm thông thường.
Cực kỳ tiện ích cho nhân viên văn phòng, thức ăn của bé khi đến trường.
Công suất chỉ 40W, tiết kiệm điện năng tối đa Có đèn báo sáng khi cơm và thức ăn bắt đầu được làm nóng.
Bảo hành: 03 tháng


Bạn đang lo lắng bữa cơm trưa mang theo sẽ nguội lạnh, ăn vừa không ngon lại không đảm bảo sức khỏe? Thật khó để có được món ăn trưa ưng ý tại văn phòng làm việc. Vì khi cơm mang đến mở ra ăn trưa đã nguội ngắt đặc biệt nếu trong những ngày đông thì đúng là vừa lạnh vừa khô rất khó nuốt. Giải pháp cho vấn đề này là sử dụng Hộp Cơm Điện Magic Bullet vừa thay thế một hộp cơm thông thường vừa có thể hâm nóng cơm như vừa mới nấu một cách nhanh chóng.














Với hộp cơm điện thế hệ mới Magic Bullet, bạn đã có thể yên tâm thưởng thức bữa trưa thơm ngon, nóng hổi ở bất kì nơi đâu. Hộp cơm điện Magic Bullet được thiết kế vừa tiện lợi, an toàn lại dễ sử dụng, giúp chị em có được bữa trưa nóng sốt, ngon lành.





Khi mùa đông đang đến gần, bạn không cần phải ra ngoài trời lạnh để ăn nữa, chỉ cần ngồi một chỗ có thể thưởng thức bữa ăn nóng sốt. Thức ăn được bảo quản một cách hiệu quả nhất. Bạn sẽ không còn phải lo thức ăn sẽ bị hấp hơi, ôi thiu trong những ngày nồm, nắng nóng như những hộp cơm thông thường. Đặc biệt, sản phẩm cực kỳ tiện ích cho nhân viên văn phòng, thức ăn của bé khi đến trường…




















Thông tin về sản phẩm:
+ Hộp cơm điện Magic Bullet
+ Bảo hành: 03 tháng
+ Trọng lượng tịnh: 0.67kg
+ Tổng trọng lượng:0.83 kg
+ Kích thước: 180*115*247cm
+,Điện thế, công suất: 220V-50Hz-50W










Hộp cơm điện tiện dụng với khoang chứa thức ăn lớn, 2 ngăn riêng biệt. Có 3 màu thời trang cho bạn lựa chọn: Hồng, xanh da trời, màu cam. Hộp cơm điện Magic Bullet cùng thiết kế quai xách và ngăn đựng thìa đi kèm rất tiện lợi cho bạn sử dụng.










Chức năng sản phẩm:


+ Hộp cơm điện Magic Bullet được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng nhựa cao cấp, với thiết kế tinh xảo và tiện dụng, 2 ngăn lớn đựng được nhiều cơm và thức ăn, đặc biệt lưu điện giúp hâm nóng thức ăn nhanh chóng, lỗ thông hơi giúp giữ hương vị thức ăn. Ngoài đựng cơm canh thông thường, bạn có thể đựng các món như bún, phở, miến, cháo dinh dưỡng hoặc các món bánh như bánh giò, bánh mì, bánh bao đều được hâm nóng. Đây là điều mà bạn không thể làm được với các hộp cơm thông thường.


+ Vỏ hộp được làm bằng nhựa cao cấp, chống dính lại rất an toàn nên việc vệ sinh cọ rửa rất dễ dàng và không gây độc hại cho sức khỏe.
+ Với hộp cơm điện Magic Bullet thế hệ mới không chỉ tiện dụng, mẫu mã đẹp, lại rất an toàn nên bạn và người thân hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn ngon mọi lúc mọi nơi.


Hướng dẫn sử dụng:
+ Bước 1: Cho cơm và thức ăn đã nấu chín vào các ngăn đựng.
+ Bước 2: Cho các ngăn đã đủ thức ăn vào hộp cơm điện, đóng chặt nắp lại bằng các khóa bên sườn.
+ Bước 3: Trước khi ăn khoảng 30 – 40 phút, mở nắp cao su của phích điện, nối với dây điện.
+ Bước 4: Cắm điện vào hộp cơm điện để ủ. Đèn báo hiệu trên hộp cơm điện bật sáng, bắt đầu hâm nóng cơm và thức ăn.














Những lưu ý đặc biệt trong quá trình sử dụng:
+ Trước khi làm nóng, mở nút thông hơi phía trên nắp hộp để hơi thức ăn thoát ra. Nếu không làm như vậy, áp lực hơi trong hộp sẽ tăng lên có thể gây biến dạng hộp, tăng các khe hở và sản phẩm khó sử dụng bình thường như trước.
+ Không nên tiệt trùng sản phẩm dưới nhiệt độ cao.
+ Không làm nóng sản phẩm bằng lo vi sóng.
+ Không để để hộp cơm điện vào trong tủ lạnh.
+ Không ngâm sản phẩm trong nước hay chất lỏng khác.










Lưu ý cho bạn về cách thức làm sạch hộp cơm điện Magic Bullet:
+ Việc vệ sinh hộp cũng rất đơn giản, chỉ cần đậy chặt nút của ổ cắm điện, bạn có thể thoải mái lau chùi, cọ rửa bằng nước rửa bát thông thường.
+ Sau khi dùng xong cần ngắt các kết nối với dòng điện.
+ Rửa sạch sau khi dùng để tránh mùi khó chịu.
+ Không rửa bằng dầu chuối, các loại dầu, bột tẩy rửa, bàn chải cứng bằng kim loại hay quả bóng kim loại.
+ Không ngâm vào trong nước, nên lau bằng vải mềm ẩm.
+ Khi không dùng trong một thời gian dài, xin hãy rửa sạch và gói lại cẩn thận, để nơi thông thoáng, tránh ẩm.


Click MUA NGAY hoặc liên hệ với chúng tôi 0438.215.666 - 01234.98.6666 để sở hữu ngay sản phẩm này với giá chỉ có tại RẻLắm.vn .


Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -