Posted by : Unknown Aug 26, 2013


Thùng đựng gạo thông minh Giải pháp bảo quản GẠO trong nhà bạn tránh ẩm mốc và côn trùng gây hại. Đồng thời cho gian bếp gọn gàng, sạch sẽ hơn, cho bữa ăn "chuẩn" hơn, ngon hơn.

Đặc điểm nổi bật:

  • Giúp bạn đựng gạo cũng như các loại thực phẩm dạng hạt không bị ẩm mốc.
  • Dễ dàng theo dõi lượng gạo bạn lấy ra.
  • Thùng đựng làm bằng nhựa PP, đảm bảo an toàn thực phẩm và không gây hại cho sức khỏe.
  • Nắp thùng dễ đóng mở: Trên nắp có tay cầm, bạn có thể dễ dàng mở nắp và đổ gạo vào.
  • Tiết kiệm diện tích: Chiếc thùng đựng gạo thông minh này có thể đựng được 12kg.
  • Sản phẩm bảo hành 6 tháng.


Gạo là thực phẩm giàu tinh bột có mặt trong tất cả các gia đình Việt Nam, nhà ai cũng có gạo và phải bảo quản để sử dụng nó hàng ngày. Tuy nhiên, chuột, gián hay côn trùng kháccó thể làm hỏng gạo nhà bạn bất cứ khi nào, trong khi đó, môi trường tự nhiên cũng có thể làm gạo nhà bạn bị ẩm mốc không tốt khi sử dụng. Giải pháp là sử dụng Thùng đựng gạo thông minh để bảo quản Gạo trong nhà bạn một cách hiệu quả nhất.





Thùng đựng gạo thông minh còn được thiết kế rất tiện ích với chức năng tự động đong gạo thông minh, mang đến sự tiện ích tối đa cho người sử dụng. Bạn chỉ cần ấn nút,cách lấy gạo này giúp bạn có thể tự ước lượng số gạo cần nấu một cách chuẩn xác nhất.






Thông tin sản phẩm:
- Dung tích: 12kg.
- Trọng lượng: 1,7 kg
- Kích thước: 19cm (W) x 39cm (D) và 41cm (H)
- Một lần nhấn nút lấy đúng 1 chén gạo (150g)
- Chất liệu nhựa PP cao cấp không gây động hại
- Công nghệ:Hàn Quốc






- Dễ dàng để rửa thùng gạo
- Dễ dàng theo dõi lượng gạo trong thùng
- Không cần dùng điện hay pin
- Bảo quản gạo một cách dễ dàng






Giúp bạn đựng gạo cũng như các loại thực phẩm dạng hạt không bị ẩm mốc,Giờ đây việc bảo quản gạo sẽ trở nên vô cùng tiện dụng, bạn sẽ không phải đựng chúng vào những chiếc bao tải chứa đựng nguy cơ nhiễm ẩm cao.
Dễ dàng theo dõi lượng gạo bạn lấy ra,Chỉ cần nhấn nút gạo sẽ tự động chảy xuống khay chứa, 1 lần nhấn được 150g lon gạo (2 bát cơm).






Thùng đựng làm bằng nhựa PP, đảm bảo an toàn thực phẩm và không gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, một đặc điểm nổi trội của chất liệu nhựa là rất dễ lau chùi, đảm bảo vệ sinh cho thùng cũng như những vật dụng đựng bên trong.






Nắp thùng dễ đóng mở: Trên nắp có tay cầm, bạn có thể dễ dàng mở nắp và đổ gạo vào. Nắp thùng kín giúp bảo vệ gạo khỏi bụi bẩn và côn trùng hay các loại gặm nhấm.






Tự động đong gạo:
- Thiết kế của thùng có núm ấn đong gạo. Mỗi lần ấn có thể lấy ra 150 gram gạo. Cách lấy gạo này giúp bạn có thể tự ước lượng số gạo cần nấu mà không phải đong đo phức tạp. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần phải cho tay vào trong thùng, rất thuận tiện khi bạn đang bận nấu ăn hoặc tay đang bị ướt.
- Tiết kiệm diện tích: Chiếc thùng đựng gạo thông minh này có thể đựng được 12kg, có thể được kê gọn gàng trong bếp, bên dưới kệ bếp.... sẽ đem đến không gian bếp nhà bạn sự ngăn nắp và cũng tiện cho việc lấy gạo nấu cơm hàng ngày.

Click MUA NGAY để sắm cho gia đình mặt hàng giá rẻ này. Gian bếp vừa gọn gàng vừa sạch sẽ, gạo vừa sạch vừa thơm. Gọi chúng tôi ngay: 0438.215.666

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -