Posted by : Unknown Jan 30, 2013

Đồ dùng nhà bếp có lẽ là những vật gắn bó nhất với người phụ nữ, giúp chị em nấu nên những bữa cơm ngon cho gia đình. Trong đó chiếc chảo để làm những món chiên xào là không thể thiếu. Thời hiện đại, những chiếc chảo không chỉ cần tiện dụng còn rất cần đảm bảo sức khỏe.

Chiếc chảo phủ sứ thương hiệu Elmich của Séc chắc chắn đảm bảo sức khỏe khi nấu những món ăn, còn làm đẹp thêm nhà bếp của bạn với dáng vẻ sang trọng.

Chảo được làm từ nhôm đúc nguyên khối, mặt trong tráng một lớp sứ chống dính,mặt ngoài phủ lớp chống bám chịu nhiệt đặc biệt tránh bám bẩn và dễ rửa trong quá trình sử dụng.

Nhờ có bề mặt tráng sứ bạn có thể dễ dàng đảo, khuấy, dịch chuyển đồ chiên rántrong lòng chảo. Với lượng dầu chiên ít nhất có thể mà vẫn đảm bảo được các vitamin và dưỡng chất từ thức ăn được giữ lại nguyên vẹn và không hề bị bám nhiễm bất cứ mùi khó chịu nào như khi bạn chế biến thức ăn trong chảo có mặt bằng kim loại.



Lớp mặt sứ và lớp đáy từ giúp chảo hấp thu tối đa nhiệt lượng từ bếp nấu, giúp tiết kiệm năng lượng vẫn đảm bảo chất lượng món ăn. Bề mặt tráng sứ trơn mịn cho phép bạn tẩy rửa các vết bám rất nhanh chóng và dễ dàng. Đáy từ giúp chảo có thể sử dụng trên nhiều loại bếp ( bếp ga, bếp điện, bếp từ...)

Với chất liệu sản xuất từ thiên nhiên nên khi đun nóng, bề mặt tráng sứ không giải phóng ra chất PTFE và PFOA là 2 hóa chất hữu cơ có hại cho sức khỏe, có thể gây ung thư.

Chiếc chảo phủ sứ Elmich đạt đến sự hoàn hảo về các yếu tố thẩm mỹ, góp phần tạo nên sự sang trọng cũng như đẳng cấp của mỗi gia đình. Ngoài ra, tính tiện lợi trong chiếc chảo còn tạo cho người sử dụng những đam mê và cảm hứng trong nghệ thuật nấu nướng. Thật thích thú khi cầm trên tay và nấu nướng với chiếc chảo tráng sứ tuyệt đẹp này.

Để duy trì tuổi thọ của chảo tráng sứ bạn nên:

- Rửa ngay sau khi rán nấu.

- Không dùng đồ chạo nấu bằng kim loại.

- Cọ rửa bằng cách ngâm chảo trong nước ấm, sau đó nhẹ nhàng cọ rửa bằng giẻ mềm rồi lau không bằng khăn mềm.

- Không dùng vật sắc nhọn cạp hoặc cậy lớp thức ăn bám trên mặt chảo.

Thông tin Nhà cung cấp:

Chảo phủ sứ Elmich được nhập khẩu nguyên chiếc từ Séc mang thương hiệu Elmich nổi tiếng. Tập đoàn Elmich thành lập năm 1994 tại Cộng hòa Séc, qua 17 năm phát triển, Elmich là một trong những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng gia dụng lớn nhất tại Cộng hòa Séc với hệ thống Văn phòng đại diện có mặt tại hơn 6 quốc gia thuộc châu Âu, Hồng Kông và Việt Nam.



Elmich Việt Nam

Tại Việt Nam, Elmich đã ra mắt vào ngày 5/11/2011 và đang khai thác 2 thương hiệu là: Elmich và Smartcook.

Lĩnh vực kinh doanh bao gồm: Sản xuất hàng gia dụng cao cấp xuất khẩu; Kinh doanh các mặt hàng gia dụng cao cấp từ Châu Âu. Elmich Việt Nam hoạt động với tiêu chí: "Chỉ cung cấp các hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu hoặc theo kiểm tra tiêu chuẩn ngặt nghèo của Châu Âu (có chứng nhận chất lượng)"

Ngoài chảo chống dính cho bếp từ, Rẻ Lắm còn có rất nhiều 
mặt hàng phục vụ công việc làm bếp khác.

Click MUA NGAY hoặc gọi điện cho chúng tôi theo số 0438.215.666 - 01234.98.6666 để sở hữu sản phẩm này chỉ với giá 345.000đ, đã giảm 43%.

Rẻ Lắm kính chúc quý khách hàng một năm mới an khang và thịnh vượng!

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -