Posted by : Unknown May 13, 2013



Chi tiết sản phẩm : http://relam.vn/deal/2212-Bo-Angry-Birds-tang-be-yeu-ngay-16.aspx

Giá sản phẩm : 137.000đ



AngryBirds – trò chơi nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ em yêu thích, xoay quanh cuộc phiêu lưu tìm lại những quả trứng bị đánh cắp của những chú chim béo ngộ nghĩnh.


Bạn có thể thấy những cô bé, cậu bé nghiện game có thể cắm cúi cả buổi trên máy tính, điện thoại, thể hiện sự khéo léo để giải cứu những quả trứng và chú chim non khỏi âm mưu của những tên lợn xanh lục xấu xa. Nhưng chơi game trên máy tính hay điện thoại đều lợi bất cập hại vì tạo cho trẻ sức ỳ, không chịu ra ngoài chơi với chúng bạn, rất có thể còn thêm “hai đít chai” dày cộp trên mặt nữa.


Relam.vn xin giới thiệu một sản phẩm rất hấp dẫn, được lấy ý tưởng từ game nổi tiếng này: Đó chính là bộ sản phẩm đồ chơi Angry Birds, tái hiện sinh động và chân thật nhất quanh cuộc phiêu lưu tìm lại những quả trứng bị đánh cắp của những chú chim béo ngộ nghĩnh, chỉ với 137.000 đồng. Đảm bảo, các bé nhà bạn sẽ chết mê chết mệt với trò chơi đáng yêu này.


Đây được xem là phiên bản thật 100% của game trò chơi nổi tiếng Angry Birds được nhiều bạn trẻ yêu thích. Các bé sẽ tha hồ cùng bạn bè (có thể chơi cùng 2-4 bạn khác) thỏa thích trải nghiệm cảm giác thật với sự khéo léo và chính xác của mình đồng thời thỏa mãn được niềm đam mê nhân vật mà mình yêu thích đấy.






Bộ sản phẩm này mang tính giáo dục rất cao. Với những chú chim, chú lợn đáng yêu, bé sẽ nhanh chóng yêu thích và bắt tay vào sắp xếp bộ trò chơi này. Hãy để các bé yêu nhà bạn tự tay xây nhà cho gia đình lợn ẩn nấp và dùng nỏ thun để chiến đấu, việc này sẽ kích thích khả năng sáng tạo và tưởng tượng nơi bé.








Tiếp nối những chiến công hiển hách của Angry, Angry bird Star Wars nói về những chú chim gan dạ chiến đấu với sự tấn công ác liệt của những chú lợn thuộc quân đội hoàng gia. Những “tên lợn xấu xa” không bao giờ chịu đầu hàng một cách dễ dàng, các bạn nhỏ hãy dùng sự khéo léo, trí tưởng tượng và sự phán đoán của mình để giúp mình chú chim nhé.


Bộ đồ chơi Angry Bird với chất liệu nhựa cao cấp, vừa nhẹ vừa an toàn, màu sắc tươi vui, bạn sẽ yên tâm khi để các bé chơi trò chơi này. Bạn có thể mua ngay để làm quà tặng cho bé yêu nhà mình hoặc tặng cho con của bạn bè, đồng nghiệp.


Click MUA NGAY để sở hữu ngay sản phẩm đồ chơi giá rẻ này.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -