Posted by : Unknown Jan 21, 2013



Sữa bột khi pha ra rất nhanh hỏng, chưa kể khả năng bị nhiễm khuẩn từ bên ngoài khi để lâu, một số loại sữa có chứa chất omega3 sau khi nguội đi thì trên thành bình sữa sẽ có mùi tanh khó uống. Đặc biệt với những trẻ biếng ăn, uống sữa nguội có thể làm các bé có hệ tiêu hóa chưa tốt bị đi ngoài, sút cân, hay ốm, sốt làm các mẹ cũng lo lắng mất ăn, mất ngủ. Vì vậy mà các nhà chuyên gia dinh dưỡng đều khuyên bạn nên cho trẻ ăn đồ ấm, nóng để tốt cho tiêu hóa, giúp bé hấp thụ tốt hơn. Bạn có thể sử dụng máy hâm sữa hoặc các dụng cụ giữ ấm sữa để hệ tiêu hóa của bé phát triển khỏe mạnh và không mất đi giá trị dinh dưỡng vốn có của sữa.

Máy hâm sữa Fola & Rola , thao tác đơn giản và giữ ấm lâu, nhận được sự yêu thích của đông đảo các bà mẹ, đích thực là 1 sản phẩm tuyệt vời dành tặng cho mẹ và bé. Nếu sữa giữ nhiệt độ ổn định thì để được lâu, còn nhiệt độ thay đổi nhiều, lúc tăng, rồi giảm, rồi lại tăng ( ví dụ hâm nóng lại) thì rất nhanh hỏng, ko đảm bảo được. Máy hâm sữa Fola & Rola duy trì nhiệt độ đều đặn và lâu dài, bổ sung nhiệt để bình sữa trong đó luôn ổn định nhiệt độ.

Máy làm ấm sữa cho bé Fola & còn có chức năng ủ ấm nữa nên các mẹ cứ yên tâm sử dụng. Nếu mẹ nào còn cho con bú mà bận đi làm thì có thể vắt sữa bảo quản trong tủ lạnh khi bé đói chỉ cần mang sữa ra cho vào máy hâm sữa, chỉ một lát là bé đã có sữa mẹ nguyên chất cho bé ăn đó.
Máy làm ấm sữa cho bé Fola & luôn đảm bảo nhiệt độ sữa trong bình ở mức độ tiêu chuẩn từ 40 - 60 độ C.



Lòng máy có đường kính phổ thông, phù hợp với hầu hết các loại bình sữa có bán ngoài thị trường. Mặt tiếp xúc nhiệt mạ kẽm sáng bóng rất dễ lau rửa.
Thiết kế hình chú cún đáng yêu và thân thiện bằng vỏ nhựa dầy chống bám nước an toàn và cách điện. Có nút điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ vốn đã rất thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam.
Sản phẩm đang được giảm giá lên tới 25% - giá chỉ còn 150.000đ. CLICK MUA NGAYhoặc gọi điện cho chúng tôi 0438.215.666 - 01234.98.6666 cho cả nhà thêm khỏe.
Có thể bạn đang quan tâm:

Ghế gội đầu cho bé yêu

Khăn tắm cho bé sơ sinh Việt Bắc

Rẻ Lắm kính chúc quý khách một năm mới an khang và thịnh vượng !

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -