Posted by : Unknown May 13, 2013


Giá sản phẩm: 210.000đ

Chi tiết sản phẩm:
http://relam.vn/deal/2213-Xe-truot-3-banh-phat-sang-Scooter.aspx


Hiện nay, việc học tập của các bé rất vất vả nên không có nhiều thời gian cho việc vận động chân tay. Vì vậy, có không ít ông bố bà mẹ đau đầu không biết phải chọn cho con mình món đồ chơi gì, vừa giúp bé vận động sôi nổi lại vừa an toàn. Không có gì hoàn hảo hơn là Xe trượt 3 bánh phát sáng Scooter- sản phẩm dành cho trẻ em được yêu thích và phổ biến nhất trên toàn thế giới. Với xe trượt Scooter, bé của bạn có thể tha hồ di chuyển, vừa rèn luyện sức khỏe vừa tập phản xạ và điều khiển đồ vật theo ý mình.




Ở nước ngoài việc cho trẻ nhỏ dùng Scooter để tới trường là việc vô cùng phổ biến.







Bên cạnh lứa tuổi 3 - 6 là lứa tuổi thông thường sử dụng loại xe này, thì Scooter còn là một môn thể thao, một món đồ chơi thực sự thú vị với những người ở độ tuổi >10. Do việc điều khiển xe Scooter không nhất thiết theo những nguyên tắc thông thường mà còn có thể biến hóa rất thú vị để tạo nên những động tác đẹp mắt và điêu luyện. Tất nhiên với các bé ở độ tuổi nhỏ hơn thì xe Scooter đơn giản là để tới trường hoặc loanh quanh gần khu phố với bạn bè được nhanh hơn.






Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm vì xe trượt Scooter khuyến khích trẻ vận động, giúp các bé hoạt bát, tạo sự cân bằng trong sinh hoạt và phát triển. Đây là điều kiện tốt nhất để bé phát triển toàn diện, thoải mái đầu óc sau những giờ học căng thẳng.






Để dựng thân xe lên bạn có thể ấn vào nấc màu đen như trong hình vừa giữ vừa dựng thân lên.





Xe có thiết kế vững chắc với 3 bánh: 1 bánh trước và 2 bánh sau, bề ngang ván để chân 10cm, cùng sự cân đối giữa các bộ phận cấu thành. Tay cầm cũng được gia cố miếng tăng masát giúp chống trượt khi tay các bé dính mồ hôi. Phanh sau - phanh sau vừa là chắn bùn vừa là phanh, sử dụng chân dẫm. Mỗi lần trượt bánh xe sẽ tự phát sáng.






Thân xe và tay cầm có chốt mỗi khi lắp và tháo chỉ cần vừa bấm vừa kéo là có thể kéo dài hay thu ngắn thân xe, hay gập gọn tay cầm.





Màu sắc xe phong phú với 4 màu cho các bé và cha mẹ lựa chọn, mỗi xe lại có nhiều hình vẽ ngộ nghĩnh toàn là những nhân vật, hình ảnh hoạt hình mà các bé yêu thích. Bánh xe còn có thể phát sáng lung linh chắc chắn sẽ làm các bé nhà bạn thích mê.






Sử dụng Xe trượt 3 bánh phát sáng Scootervô cùng đơn giản, bé sẽ đặt một chân lên ván 1 chân bé dùng để đẩy lấy đà cho xe chạy. Xe chạy được khoảng rất xa vừa là món đồ
chơi thú vị vừa giúp bé rèn luyện sự nhanh nhẹn, khéo léo và đặc biệt bé có thể dùng xe trượt để đi đến trường được nhanh hơn ^^ Vừa tiết kiệm thời gian và công sức vừa cho bé trở thành tâm điểm chú ý trong mắt bạn bè. Chắc chắn chiếc xe sẽ trở thành một món đồ chơi mà các bé đều vô cùng tự hào nếu được sở hữu.
Click MUA NGAY hoặc gọi điện cho Rẻ Lắm - 0438.215.666 - 01234.98.6666 để sở hữu ngay
DEAL GIẢM GIÁ này.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -