Posted by : Unknown Aug 1, 2013


Combo 2 Đèn pin sạc điện 3 mức độ chiếu sáng Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn và tiện lợi cho bạn dễ dàng mang theo bên mình. Đặc biệt, với 3 chế độ chiếu sáng khác nhau, sản phẩm này chắc chắn sẽ là thiết bị tối ưu cho những ngày mất điện.

Sản phẩm đang được giảm giá 54%, chỉ còn 78.000đ cho 2 chiếc.


Đặc điểm nổi bật:

  • Combo bao gồm 02 đèn pin hiện đại và chất lượng với màu sắc lựa chọn tùy ý. Sản phẩm có 03 chế độ chiếu sáng cho bạn được lựa chọn mức độ chiếu sáng hợp lý và phù hợp nhất.
  • Chất liệu: nhựa cao cấp.
  • Màu sắc: xanh lá cây, xanh lam, cam, và đỏ. Sản phẩm nhẹ và dễ dàng mang theo.
  • Rất hữu ích mỗi khi cúp điện, đi du lịch hay mỗi khi đi về khuya nơi vắng vẻ.

Mùa hè là thời điểm dễ xảy ra tình trạng mất điện. Vì vậy, hãy trang bị những dụng cụ cần thiết để đối phó với những ngày không có điện bạn nhé! Chắc chắn sản phẩm mà Muachung sắp giới thiệu sau đây sẽ là thiết bị vô cùng hữu ích dành cho bạn và gia đình: Combo 02 đèn pin sạc pin chiếu sáng 03 cấp độ với giá chỉ 78.000đ, tiết kiệm 54% so với giá trị thực là 170.000đ







Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ hiện đại. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn và tiện lợi cho bạn dễ dàng mang theo bên mình. Đặc biệt, với 3 chế độ chiếu sáng khác nhau, sản phẩm này chắc chắn sẽ là thiết bị tối ưu cho những ngày mất điện.







Sản phẩm có 04 màu là đỏ, cam, xanh lam và xanh lá cây. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn màu sắc yêu thích của mình.







Sản phẩm dễ dàng bật/tắt và chuyển đổi chế độ. Chân sạc điện chắc chắn. Tất cả khiến cho chiếc đèn pin này tiện lợi và ưu việt hơn so với những sản phẩm khác.









Quá tuyệt vời đúng không nào? Hãy sở hữu sản phẩm này ngay hôm nay để nhận được sự ưu đãi tốt nhất về giá bạn nhé.



Rẻ Lắm - Mua sắm giá rẻ

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -