Posted by : Unknown Aug 20, 2013

Ghế ngồi ăn IQTOY hiện có giá 630.000đ.
Chi tiết sản phẩm xem tại đây

  • Ghế ăn cho bé có dây bảo hiểm bụng và chân, chân đế chống trượt rất an toàn cho trẻ
  • Chiều cao của ghế tương ứng với bàn ăn của người lớn, giúp bạn dễ dàng cho bé ăn cùng cả gia đình
  • Với 3 mức chiều cao của mặt bàn ăn từ 50~70cm, ta có thể cho trẻ ăn ở nhiều nơi: bàn ăn, ngồi bệt hay hay ngoài trời rất tiện lợi
  • Có thể gấp gọn lại, dễ dàng di chuyển, cất giữ
  • Có bánh xe để di chuyển
  • Sơn không độc theo tiêu chuẩn Châu Âu, không ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ
  • Ghế ăn cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên
  • Mặt bàn ăn rộng, kích thước: 25 x 45 cm
  • Kích thước tổng thể: 63 x 53 x 81 cm
  • Xuất xứ: Việt Nam xuất khẩu Châu Âu


Ăn dặm là thức ăn giúp bé cai sữa, dùng trong thời kỳ chuyển đổi từ sữa mẹ sang làm quen với các loại thức ăn dinh dưỡng khác. Chuẩn bị trước khi cai sữa, thường khởi đầu bằng thìa nước hoa quả hay nước tinh chế, canh rau. Pha lẫn nước đun sôi để nguội với hoa quả ít chua như táo, dâu tây, dưa hấu, quít. Về chuyện đúng sai khi đưa vào nước hoa quả có nhiều thành phần đường thì có nhiều ý kiến khác nhau cả ở trong nước lẫn nước ngoài. Việc cho các bé nhà mình ăn dặm là việc không hề đơn giản, nhất là đúng vào thời kỳ các bé bắt đầu biết nghịch nhiều hơn. Các bậc cha mẹ nên chọn mua một chiếc ghế ngồi ăn để vừa cho bé chơi, vừa cho bé ăn mà lại đỡ vất vả hơn khi bé nghịch. Sản phẩm dưới đây là một lựa chọn : Ghế ngồi ăn IQTOY - hàng Việt Nam chất lượng cao.





Chất liệu an toàn: Sản phẩm được làm từ gỗ cao cấp mịn, không góc cạnh, không chứa độc tố.

Yên tâm khi sử dụng: Ghế có dây bảo hiểm ở phần bụng và chân, chân đế chống trượt nên rất an toàn cho bé khi sử dụng.

Thoải mái điều chỉnh độ cao của ghế: Với 3 nấc điều chỉnh độ cao mặt bàn phù hợp, mẹ có thể dễ dàng cho bé ăn cùng cả gia đình.





Cho bé cảm giác ăn dễ chịu: Ghế được thiết kế vừa vặn, nệm lót êm ái, mang đến cho bé những giây phút thích thú, dễ chịu mỗi khi giờ ăn đến.





Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi: Thiết kế hiện đại và vừa tầm với bé, không chiếm nhiều diện tích khi cất giữ sẽ đem lại sự tiện lợi cho gia đình bạn. Mẹ có thể cất đi khi bé không dùng đến.





Ăn dặm là một thời kỳ quan trọng trong sự phát triển của bé. Khi bé đã bắt đầu ngồi vững thì mẹ nên tập cho bé ngồi ghế ăn bột. Ghế ăn bột IQ Toys HTP003 sẽ tạo cho bé một thói quen tốt từ nhỏ, mỗi khi ngồi vào ghế là hết giờ chơi, đến giờ ăn rồi. Với dây bảo hiểm chắc chắn ở phần bụng và chân cùng với chân đế chống trượt nên sản phẩm rất an toàn cho bé khi sử dụng. Khi không dùng đến, mẹ có thể xếp lại gọn gàng để tiết kiệm diện tích cho gia đình.





Dưới đây là một vài kinh nghiệm quan trọng cho các mẹ khi cho bé ăn dặm:

Thời kỳ đầu

Tiêu chuẩn tháng tuổi là 5 ~ 6 tháng. Làm sao cho bé nuốt thức ăn tới họng bằng lưỡi. Tạo ra các thức ăn lỏng dễ nuốt mà không cần nhai như là cháo nghiền. Tiêu chuẩn giống cháo loãng. Giảm 1 lần bú mẹ, thay vào đó là ăn dặm. ( nếu đã quen rồi giảm thêm số lần bú mẹ, tăng ăn dặm lên thành 2 lần)

Đối với trẻ con vì là thức ăn lần đầu nên bắt đầu từng thìa một, dần dần sẽ quen.

Về các loại cá chỉ cá thịt trắng, các loại thịt vì khó nuốt, nên hạn chế. Hạn chế dùng các gia vị có nhiều dầu, muối hay đường, nên dùng chỉ 1 loại vị đồng nhất.






Thời kỳ sau

Tiêu chuẩn tháng tuổi là 9 ~ 11 tháng. Hoạt động của lưỡi đã làm việc nhiều hơn, đã có thể nghiền thức ăn bằng lợi. Tiêu chuẩn độ cứng là độ cứng của quả chuối. Tiêu chuẩn 1 ngày là bú mẹ 5-6 lần, ăn dặm 3 lần. Ngũ cốc chuyển dần từ cháo sang cơm mềm. Thêm chút trứng gà (lòng trắng) càng tốt. Trẻ con có hành vi tự mình đưa tay ra đòi ăn, từ giai đoạn này có thể thấy được hành vi này.








Thời kỳ kết thúc

Tiêu chuẩn tháng tuổi là 11 ~ 15 tháng. Lưỡi đã có thể tự do hoạt động, ngoài ra răng cũng đã mọc, hoạt động tiếp xúc với thức ăn cũng phát triển. Độ cứng của thức ăn ở mức rắn hơn thời kỳ trước một chút, tiêu chuẩn là độ cứng của thịt viên. Từ giai đoạn này không phải là sữa mẹ hay sữa bột mà chuyển sang sữa giai đoạn tiếp theo. Về ngũ cốc, chuyển từ cơm mềm sang cơm trắng sao cho có thể ăn được giống như người lớn. Có thể cho ăn các thức ăn lấy ra từ bữa ăn của người lớn, nhưng về cơ bản là ăn nhạt.





Những thực phẩm không được cho trẻ ăn:

Những thực phẩm dễ ảnh hưởng đến tiêu hoá, khả năng miễn dịch hay gây ra các dị ứng thì không nên cho trẻ ăn, phụ thuộc vào các thời kỳ mà nên hạn chế.

+ Mì, tôm, mực, cua …. đến thời kỳ đầu.

+ Cơm …. đến thời kỳ giữa.

+ Lòng trứng trắng …..giữa ~ thời kỳ sau

+ Tỏi …. đến thời kỳ sau.

+ Mật ong ….. đến 1 tuổi.





Tuy nhiên, số lượng thực phẩm không cho trẻ con ăn được cũng thay đổi tuỳ theo từng trường hợp và thời điểm do có sự chỉ dẫn của các học giả, các nhà nghiên cứu và từng khu vực địa lý và các gia đình như là [không nên cho uống nước hoa quả đến 6 tháng tuổi] [không nên ăn chuối đến 1 tuổi][không nên uống sữa bò đến 1 tuổi]. Thông thường người ta thường cảnh báo là không nên cho trẻ ăn các thực phẩm có nhiều thành phần đường.

Click MUA NGAY để sở hữu mặt hàng giảm giá này với giá ưu đãi từ Rẻ Lắm. Chúc cả nhà hạnh phúc, mẹ khỏe, bé ngoan!

Ngoài ra, một số sản phẩm ghế ngồi ăn khác cũng được đánh giá rất cao như:  ghế ngồi ăn BABYLOVE có thể gấp, hoặc ghế ngồi ăn baby love cố định.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -