Posted by : Unknown Aug 2, 2013


Hộp đựng bút hoạt hình Nổi bật với hình những nhân vật hoạt hình nổi tiếng rất được trẻ em yêu thích., bao gồm đầy đủ bộ dụng cụ học tập cho các bé.


Đặc điểm nổi bật:

  • Chất liệu nhựa cứng bền chắc.
  • Đầy đủ bộ dụng cụ học tập cần thiết cho các bé như bút, bút chì, thước kẻ, cục tẩy, khung vẽ.
  • Nhiều mẫu mã đẹp in hình người nhện, búp bê baby, Ben 10, vương quốc xe hơi, chuột mickey...
  • Có thể sử dụng làm kệ bút nhỏ trên bàn học cho trẻ.

Với học sinh tiểu học, bộ đồ dùng học tập như bút chì, thước kẻ, tẩy, gọt... là những vật dụng không thể thiếu trong cặp của các em. Tuy nhiên, nhiều trẻ thường để riêng rẽ từng dụng cụ khiến cho việc chuẩn bị những dụng cụ trực quan cho môn học gặp nhiều rắc rối vì đôi khi các em để mất chúng. Giải pháp mới cho bé chính là bộ sản phẩm hộp bút hoạt hình dưới đây.



Sản phẩm có nhiều mẫu mã với các nhân vật hoạt hình như Ben 10, chuột mickey, người nhện, búp bê baby... Những chiếc hộp bút hoạt hình này chắc chắn sẽ được bé nhà bạn vô cùng yêu thích.




- Hộp bút hình Oto -

- Hộp bút hình người nhện -



Đi kèm hộp bút hoạt hình còn có thêm 4 chiếc bút đủ loại, thước kẻ, khung vẽ, cục tẩy đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập cho bé. Tất cả đều có in hình hoạt hình ngộ nghĩnh rất phù hợp với các bé đang học tiểu học và trung học.




- Tất cả các dụng cụ đều được in hình nhân vật hoạt hình nổi tiếng -

- Hình Búp bê Baby dễ thương cho các bé gái -

- Hộp bút đầy đủ dụng cụ học tập cho bé -

- Dễ dàng sắp xếp gọn gàng, sử dụng làm một chiếc kệ nhỏ ngay tại bàn học của bé -

- Hộp bút hình Ben 10 rất đượ các bé trai yêu thích -


- Chuột Mickey - nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney -
Click MUA NGAY để sắm cho con em mình sản phẩm Hộp bút hoạt hình này bạn nhé. Hãy cho bé những khởi đầu tốt để phát triển về sau này. Sản phẩm đang được giảm giá tại http://relam.vn , nhanh tay vì số lượng và thời gian có hạn.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -