Posted by : Unknown Aug 15, 2013


Combo 6 KHAY ĐÁ CÓ NẮP đậyThỏa sức đá mát cho cả gia đình trong mùa hè

Đặc điểm nổi bật:
Kích thước 1 khay: 22,5 x 6 x 3,5 cm.
Dùng làm đá trong ngăn tủ lạnh hoặc để đồ ăn cho trẻ nhỏ.
Có nắp đậy kín đáo không gây mùi ra xung quanh đồng thời giữ hương vị thực phẩm bảo quản bên trong.
Có bản ghim cố định các khay đi kèm giúp tiết kiệm diện tích tủ lạnh tối đa.
Chất liệu nhựa cứng tinh khiết không gây mùi cho đá và thực phẩm.
Xuất xứ Trung Quốc.

Combo 6 khay làm đá có nắp đậy trong deal này của Rẻ Lắm sẽ là bổ sung không thể thiếu cho chiếc tủ lạnh nhà bạn - một chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu cùng mùa hè oi bức và khó chịu. Khác biệt nổi bật của khay làm đá này là những chiếc nắp đậy thông minh kín đáo tránh được hoàn toàn mùi khó chịu đến từ những thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh. Với khay làm đá có nắp đậy này, đá mát sẽ thật tinh khiết và thanh mát giải tỏa cơn khát của bạn ngay lập tức.






Combo 6 khay làm đá có nắp đậy đủ dùng cho cả gia đình. Đi kèm ghim nối các khay sẽ giúp cố định gọn nhẹ khay đá trong ngăn tủ. Mặt khác bạn có thể tách rời từng khay để dễ dàng trong việc làm đá.






Với kích thước 22,5 x 6 x 3,5 cm, những khay làm đá này phù hợp với mọi loại tủ lạnh dù là nhỏ nhất. Chiều sâu 3,5 cm kèm với khe rỗng giữa các ngăn chứa giúp lấy đá dễ dàng và vừa vặn với nhiều loại cốc chén. Chỉ cần đổ qua nước bình thường vào mặt đế của các khay đá là bạn có thể dễ dàng lấy chúng ra khỏi khay mà không gặp bất cứ vấn đề nào.




Với việc được tích hợp nắp đậy kín đáo, bạn có thể sử dụng những khay đá có nắp đậy này để chứa thực phẩm mà không cần phải lo lắng gì về việc thất thoát hương vị hay ảnh hưởng mùi lên các đồ xung quanh. Hơn nữa các ngăn chứa đá có nắp đậy này rất phù hợp để chứa thực phẩm cho các bé sử dụng cả tuần "theo xuất" mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.





- Khay đá gọn nhẹ dễ dàng sử dụng -





- Nắp đậy thông minh kín đáo -



- Ngăn chứa sâu giúp định hình đá viên hiệu quả -


- Combo 6 khay đủ dùng cho cả nhà -



- Chất liệu nhựa cứng tinh khiết không gây mùi cho đá hay thực phẩm -

Click MUA NGAY hoặc gọi cho chúng tôi 0438.215.666 - 01234.98.6666 để sở hữu ngay sản phẩm này với giá rẻ nhất.
Rẻ Lắm giao hàng miễn phí tận nơi trong Hà Nội

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -