Posted by : Unknown Aug 15, 2013


Xe tập đi cho bé được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoàn toàn thân thiện mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé. Ngoài ra nó còn được trang trí bằng màu sắc nổi bật vừa ngộ nghĩnh vừa dễ thương.

Đặc điểm nổi bật:
Phù hợp với các bé đang trong giai đoạn tập đi.
Chất liệu gỗ tự nhiên, thiết kế nổi bật nhiều màu sắc.
Xuất xứ Việt Nam đảm bảo nguồn gốc.


Tập đi là giai đoạn phát triển rất quan trọng, nó là một trong những bước khởi đầu khó khăn nhất của bé nhưng cũng là giai đoạn bé cảm thấy thành quả của chính sự nỗ lực của mình. Là một ông bố, bà mẹ bạn đã làm gì để giúp đỡ bé trong giai đoạn phát triển này? Đương nhiên, cánh tay bạn sẽ là chỗ dựa đầu tiên cho các bé đứng thẳng , nụ cười động viên của bạn sẽ là chỗ dựa tinh thần cổ vũ bé đứng dậy trong mỗi lần vấp ngã và nếu có thêm chiếc xe đẩy tập đi này chắc chắn sẽ thêm nụ cười cho cả gia đình của bạn.



Chiếc xe tập đi này được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoàn toàn thân thiện mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé. Ngoài ra nó còn được trang trí bằng màu sắc nổi bật vừa ngộ nghĩnh vừa dễ thương.




Tay nắm chắc và nhỏ có tầm cao vừa với hầu hết tất cả các bé mới tập đi. Bé nhà bạn sẽ chỉ cần bám vào và di chuyển theo lực đẩy truyền đến bánh xe. Ba chú chim phía trước xe đẩy sẽ chuyển động theo các chu kì của bánh xe làm bé vô cùng thích thú.


Khi những bước đi của bé đã vững vàng hơn một chút, bạn có thể để cho bé tự chơi cùng chiếc xe tập đi này để dành thời gian chăm chút một số công việc của gia đình.




Sản phẩm này là một loại đồ chơi có khả năng kích thích sự phát triển của bé sớm hơn bình thường. Nó sẽ trở thành dụng cụ hỗ trợ rất tốt cho các bà mẹ chăm sóc bé yêu của mình.





Sản phẩm được sản xuất ở Việt Nam do công ty Hoàng Thiên Phát phân phối vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.



-Chất liệu gỗ tự nhiên-





- Thiết kế hoạt hình ngộ nghĩnh-





- Nghộ nghĩnh dễ thương, phù hợp với nhiều lứa tuổi-

Rẻ Lắm giao hàng miễn phí tận nơi trong nội thành Hà Nội Click MUA NGAY hoặc gọi điện cho chúng tôi theo số 0438.215.666 hoặc 01234.98.6666 để sở hữu ngay sản phẩm này với giá cực kì ưu đãi chỉ 240.000đ đã giảm đến 38% giá trị thực.

Hiện đã có loại xe tập đi cải tiến, an toàn hơn cho bé nhà bạn. Xem thêm tại đây.


Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -