Posted by : Unknown Jan 23, 2013

Máy tính không chỉ là thiết bị cơ bản và cần thiết giúp bạn làm việc mà còn là công cụ giải trí đa năng đa phương tiện. Nghe nhạc trên máy tính đã trở thành thói quen của gần như tất cả mọi người, chuyện này trở nên đơn giản nếu như bạn đang sử dụng một máy tính để bàn với một bộ loa cố định. 


Nhưng không phải trong mọi trường hợp đều đơn giản như thế.

 Một Laptop gọn nhẹ với loa tích hợp sẵn sẽ không thể thỏa mãn nhu cầu cảm thụ âm thanh của bạn.Những laptop mới nhất với công nghệ hiện đại nhất hiện nay cũng không thể khắc phục được những hạn chế âm thanh của nó.

Với mục đích sử dụng là không cố định và thường xuyên di chuyển, việc mang theo bên mình một chiếc loa cồng kềnh sẽ gây cho bạn thật nhiều phiền phức.

Giờ đây với DEAL Loa nghe nhac hình quả táo cực cool của Rẻ Lắm chắc chắn những vấn đề trên sẽ hoàn toàn được giải quyết.
 Sản phẩm là một bộ loa đầy đủ với một loa MONO và một loa STEREO cho chất lượng âm thanh thật chuẩn mực.

Thiết kế theo hình quả táo - một thương hiệu đang làm điên đảo giới công nghệ chắc chắn sẽ làm hài lòng những người sành sỏi nhất.

Với những đèn LED hai bên hông và trải điều trên viền loa, sản phẩm luôn được giới tiêu dùng đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Sử dụng chuẩn đầu ra phù hợp với định dạng của máy tính, bao gồm một chân nguồn điện USB 2.0 và một chân âm thanh cắm trực tiếp vào card âm thanh trên máy tính. Sản phẩm có thể sử dụng bởi cả những người chưa biết gì về máy tính.

Có hai màu cho bạn lựa chọn là xanh và đỏ, bạn muốn ăn một quả táo xanh hay một quả táo chín? Hãy tự trả lời câu hỏi đó và chọn cho mình một quả táo phù hợp bằng cách Click vào MUA NGAY sản phẩm này.

 Số lượng DEAL giá sốc có hạn, hãy gọi ngay đến số 01234.98.6666 hoặc 0438.215.666hoặc đặt hàng trực tiếp trên website này để đảm bảo cơ hội sở hữu trọn bộ sản phẩm này ngay bây giờ.

Click vào link này nếu bạn muốn xem sản phẩm Máy nghe nhạc mp3 .

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -