Posted by : Unknown Jan 25, 2013

Túi đeo luôn là phụ kiện thời trang đi kèm tối thiểu của tất cả chị em phị nữ. Với những hộp trang điểm, điện thoại hay những đồ dùng cá nhân không quá lớn nhưng lại lỉnh kỉnh nhiều thứ thì túi đeo chéo luôn là lựa chọn hàng đầu cho các chị em. Túi đeo chéo không chỉ sành điệu, trẻ trung mà còn rất nữ tính luôn mang đến cho người dùng nó một cá tính khác biệt và rất nổi bật.


Là một trong những DEAL được Rẻ Lắm thỏa thuận hợp đồng ưu đãi nhất với nhà cung cấp, giờ đây túi đeo chéo giả da dễ dàng trở thành sở hữu của bạn chỉ với một CLICK MUA NGAY hoặc gọi điện đặt hàng đến số 0438.215.666 - 01234.98.6666 và đương nhiên với giá không thể hợp lí hơn.
Sản phẩm có 2 màu nổi bật cho bạn lựa chọn là màu cam trẻ trung và màu hồng cá tính. Chất liệu giả da cung cấp cho sản phẩm sự bền đẹp sạch sẽ, dễ dàng khi làm sạch. Khóa túi đơn giản mà sang trọng dễ dàng sử dụng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Giống như tên gọi của nó, túi đeo chéo có dây đeo dài, dùng để đeo chéo theo vai thực sự gọn gàng tinh tế và thuận tiện. Chỉ cần đeo nó lên và bạn hoàn toàn có thể quên nó đi mà vẫn yên tâm tất cả những gì mình cần vẫn ở ngay trước mặt.

- Khóa túi sử dụng nam châm cực mạnh dễ dàng mở hay đóng -

- Chất liệu giả da êm mềm và bền đẹp -
- Dây đeo thanh và dài có thể thay đổi kích thước -

- Thiết kế chi tiết và tinh tế ở từng đường nét - 

- Khóa trong an toàn và thuận tiện - Sản phẩm hiện đang được giảm giá đến 49% - chỉ còn 153.000đ - CLICK Mua Ngay hoặc điện thoại cho chúng tôi 0438.215.666 - 01234.98.6666 để đặt hàng bạn nhé.CLICK để xem các sản phẩm khác dưới đây:
Combo 1 túi sách và 1 bóp da lộn cao cấp

Máy sấy tóc cao cấp JYX 5518

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -