Posted by : Unknown Mar 18, 2013

Chi tiết và cập nhật sản phẩm xem tại đây: Túi hút chân không.

Thói quen mua sắm và cất trữ nhiều độ đạc khiến không gian sống của chúng ta mỗi ngày một trở nên chậc hẹp hơn. Cùng với việc tìm vị trí cho những đồ đạc tạm thời chưa dùng tới thì làm thế nào để bảo quản chúng một cách tốt nhất cũng là vấn đề khiến nhiều người trong chúng ta cảm thấy bối rối.


Deal lần này, Relam giới thiệu đến bạn một giải pháp giúp giải quyết triệt để cả hai vấn đề trên với combo 8 túi hút chân không nhiều kích thước tiện ích. 

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Bộ 8 túi hút chân không tiện ích.
-  Xuất xứ: Trung Quốc
-  Quy cách sản phẩm:
Bao gồm: 08 túi kích thước khác nhau, 01 bơm, 04 khóa kéo rời
Kích thước túi:
-03 túi: 100x70 cm
-02 túi: 80x60 cm
-03 túi: 70x50 cm
+ Màu sắc: nền trắng in hoa văn nhiều màu
+ Chất liệu: nhựa
Công dụng: Hút chân không giúp lưu trữ quần áo, chăn mền, thức ăn…

Hướng dẫn cách sử dụng:
Bước 1: Gấp gọn đồ cần cho vào túi, mở miệng túi rồi sắp xếp đồ vào trong túi (Bước này rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn chứa được nhiều đồ vào trong túi).
Bước 2: Kéo kín miệng túi (miệng túi có bố trí khóa rất tiện dụng cho việc mở và kéo) mở van của túi hút chân không.
Bước 3: Dùng bơm hút chân không lắp đầu hút vào van của túi hút chân không và hút khí.
Bước 4: Sau khi hút hết khí, bạn rút đầu hút và khóa van của túi hút chân không lại.



Túi được cấu tạo bởi nylon cô lập kết hợp với các lớp Polyethylene mật độ tuyến tính thấp giúp nó có thể giữ lạnh, nhiệt độ và ngăn chặn sự xâm nhập của không khí trong thời gian dài.




Chất liệu nhựa PE ép dẻo, mềm và dai, Túi hút chân không không bị tiêu hủy theo thời gian, có cấu tạo 4 lớp, độ bền 3 - 5 năm.
 
Khi cất đồ vào Túi hút chân không thì quần áo chăn màn của bạn sẽ bị hút hết không khí ra và thể tích túi lúc này giảm được tối đa tới 80%, bạn không sợ đồ dùng của mình bị ẩm mốc, mối mọt, bạn chỉ phải giặt chúng 1 lần rồi cho vào túi và cất đi.

Túi hút chân không dùng để đựng chăn, đựng màn, quần áo, có tác dụng chống ẩm, chống bụi, chống mốc, ngoài ra còn có tác dụng để cất thức ăn mà thời gian bảo quản sẽ trở nên rất lâu, với diện tích cất trữ sẽ là nhỏ nhất.

Tùy từng kích cỡ của túi mà bạn có thể để quần áo, chăn màn khi không dùng đến một cách gọn gàng, lại tránh được nấm mốc. Sản phẩm có lỗ hút để bạn có thể dùng dụng cụ hút chân không để hút tất cả hơi ra ngoài, tạo độ ép tối đa cho túi. 
Còn chờ gì nữa, nhanh tay Click MUA NGAY hoặc gọi cho chúng tôi 0438.215.666 - 01234.98.6666 để sở hữu sản phẩm này nhé!

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -