Posted by : Unknown Mar 26, 2013



Trung Quốc đang ngày càng vươn lên mạnh mẽ, trở thành một cường quốc trong khu vực và trên thế giới. Cũng giống như thế, tiếng Trung đang trở nên phổ thông hơn với dân số thế giới. Trong 5 năm, số người nước ngoài học tiếng Trung Quốc đã tăng lên đến 30 triệu người.
Vậy đâu là nguyên nhân của xu thế học tiếng Trung trên thế giới?
- Sự hấp dẫn của tiếng Hán tượng hình.
- Trung Quốc đã và đang ngày càng mở rộng việc buôn bán, hợp tác với nước ngoài.
- Trung Quốc có một di sản văn hóa vô cùng phong phú.

Chuyên mục Giá tốt hôm nay, Relam tiếp tục mang đến mức ưu đãi mới, lớn 74% – áp dụng cho Khóa học tiếng Trung Giao tiếp tại CENTER CEO.

Với mục tiêu là nhà cung cấp chương trình ngoại ngữ cho mọi đối tượng có nhu cầu với chất lượng tốt nhất, CENTER CEO ra đời với cam kết mang đến cho học viên một môi trường ngoại ngữ thực sự, giúp học viên nhanh chóng trang bị cho mình các kỹ năng sử dụng ngoại ngữ một cách chính xác nhất.

Với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, các khóa học ngoại ngữ tại CENTER CEO là bước chuẩn bị quan trọng và cần thiết đối với tất cả các đối tượng từ các bé Tiểu học đến những người có kế hoạch làm việc trong môi trường năng động hoặc có kế hoạch du học hay sinh sống ở nước ngoài.

Hệ thống cơ sở vật chất tại CENTER CEO được trang bị đồng bộ, hiện đại, tiện nghi và được hỗ trợ một cách tốt nhất phù hợp cho việc dạy – học. CENTER CEO luôn cố gắng để đưa các ứng dụng công nghệ hiện đại trong dạy ngoại ngữ để đạt hiệu quả cao.

Nhằm giúp học viên lựa chọn nhiều khóa học phù hợp với bản thân tại nhiều thời điểm khác nhau. Thời khóa biểu linh hoạt với thời lượng 3 giờ – 4,5 giờ mỗi tuần hoặc toàn thời gian 7,5 giờ mỗi tuần và được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ trình độ chuyên môn sư phạm cao, kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Với tài liệu học được sử dụng và cập nhật thường xuyên của các nhà xuất bản uy tín trên thế giới và được lựa chọn kỹ càng bởi các chuyên gia ngôn ngữ. CENTER CEO cam kết mang đến cho học viên chương trình học chất lượng, tiên tiến với tính ứng dụng thực tế cao, với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình.
THÔNG TIN CHO BẠN
CEO LANGUAGE CENTER 

- Website: http://ngoainguceo.vn/ 
- Địa chỉ: Số nhà C3, Ngõ 34 Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tel: (04)62815984– Hotline: 0982692985

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -