Posted by : Unknown Mar 26, 2013



Cam là một trong những loại hoa quả chứa nhiều vitamin có lợi nhất cho cơ thể. Trong trái cam luôn tồn tại một nguồn vitamin C tự nhiên lớn rất cần thiết để tăng cường sức khỏe cũng như sức đề kháng cho con người. Ngoài ra, cam có chất Limonoid hoạt động một cách đặc biệt trong việc ngăn ngừa bệnh ung thư và có tác dụng giải độc, lợi tiểu. Những người thường ăn cam, quýt có tỉ lệ nhiễm các bệnh ung thư như: ung thư phổi và dạ dày… khá thấp. Bên cạnh đó, cam còn là một loại trái cây dễ ăn phù hợp với hầu hết khẩu vị của người Việt Nam. Vì lẽ đó, máy vắt cam trở thành thiết bị làm bếp không thể thiếu trong hầu hết các gia đình.
Ngoài vitamin C có tác dụng gia tăng đề kháng và tăng tính hấp thu chất sắt, thực vật… Nước cam còn chứa nhiều canxi hơn là các sản phẩm từ sữa. Một ly nước cam 200ml có chứa 20% lượng canxi và 100% lượng vitamin. Vì thế bạn nên dùng nước cam hàng ngày, nhất là một ly cam vắt tươi vào mỗi buổi sáng, hay dùng làm món tráng miệng cũng rất tốt. Đây không chỉ là cách tốt nhất giúp bạn giải khát và giúp bạn làm việc tốt hơn mà còn là một giải pháp tối ưu cho những người béo, đặc biệt những người không có thói quen uống sữa.
Việc ăn nhiều lần liên tục một loại hoa quả dễ gây chán cho chúng ta nhất là với trẻ nhỏ đang tuổi mới lớn rất cần bổ sung vitamin để phát triển. Máy vắt cam Magic Bullet sẽ giúp đa dạng cách chế biến với các trái cam. Thay vì ăn, giờ đây bạn có thể uống nước cam nguyên chất, thêm các gia vị khác vào nước và thậm chí làm kem bằng nước cam. Các bé sẽ rất hứng thú nếu có những món ngon mát này trong mùa hè nóng bức.
Với công nghệ của thương hiệu Magic Bullet vốn đã được khẳng định qua các sản phẩm như Máy xay đa năngMáy trồng rau mầmhộp cơm điện hay máy làm bánh ... bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ hoạt động của sản phẩm máy vắt cam trong lượt deal này.
Máy vắt cam Magic Bullet được thiết kế lắp ghép bằng các bộ phận giúp bạn dễ dàng tháo rời để lau rửa mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.
Ngoài màu đen lịch sự, bạn còn có thể lựa chọn thêm màu cam cá tính để tùy chọn máy vắt cam như một vật dụng trang trí nhà bếp mang tính thẩm mỹ cao.
- Bình chứa nước có thang đo thể tích giúp bạn kiểm soát dễ dàng định mức cần thiết -
- Thông số chỉ định rõ ràng yên tâm khi sử dụng -
- Hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm chi tiết và rành mạch -

- Một sản phẩm có tính ứng dụng cao nhưng vẫn mang tính thẩm mĩ -
Click MUA NGAY hoặc gọi điện cho Rẻ Lắm - 0438.215.666 - 01234.98.6666 để sở hữu sản phẩm Máy vắt cam Magic Bullet ngay bây giờ.
Rẻ Lắm giao hàng tận nơi và miễn phí tại Hà Nội

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -