Posted by : Unknown Aug 26, 2013


Ấm đun nước siêu tốc Tiger 1,8L Cấu tạo vỏ bọc ngoài ấm inox cao cấp sáng bóng, chịu nhiệt, chịu va đập và bền. Chức năng chống bám cặn, đế tiếp điện xoay 360º và đặc biệt rất an toàn khi có chức năng tự ngắt điện khi nước sôi hay nhấc bình ra khỏi đế điện.

Đặc điểm nổi bật:
  • Xuất xứ: Trung Quốc.
  • Dung tích: 1,8 L
  • Công suất 1500W - 220V
  • Màu sắc: trắng bạc
  • Tự động ngắt nhiệt hoặc tự ngắt điện khi nhấc bình ra khỏi đế mang lại độ an toàn cho người sử dụng
  • Thân và đế có thể tách rời, dễ dàng cho việc vệ sinh, chùi rửa
  • Kiểu dáng hiện đại và sang trọng
  • Cấu tạo vỏ bọc ngoài ấm inox cao cấp sáng bóng, chịu nhiệt, chịu va đập và bền chắc
Đối với các gia đình hiện đại, ấm đun nước siêu tốc trở thành đồ dùng không thể thiếu trong các nhà bếp, nó giúp bạn có nước nóng để dùng chỉ trong một thời gian ngắn. Đặc biệt khi mùa đông tới sản phẩm này càng trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Trên thị trường hiện có bày bán không ít các loại ấm siêu tốc với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Nhằm mang đến cho bạn lựa chọn tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, trong lượt deal hôm nay, Relam.vn mang đến cho bạn Ấm đun nước siêu tốc Tiger 1,8L bảo hành 6 tháng.



Ấm đun nước siêu tốc Tiger 1,8L phù hợp với nhu cầu sử dụng nước nóng của các gia đình. Cấu tạo vỏ bọc ngoài ấm inox cao cấp sáng bóng, chịu nhiệt, chịu va đập và bền. Chức năng chống bám cặn, đế tiếp điện xoay 360º và đặc biệt rất an toàn khi có chức năng tự ngắt điện khi nước sôi hay nhấc bình ra khỏi đế điện. Đó cũng là yếu tố quan trọng giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.




Kiểu dáng hiện đại và sang trọng, chiếc Ấm siêu tốc Tiger làm đẹp thêm cho không gian nhà bạn, không chỉ là một vật trang trí cho không gian bếp mà còn thích hợp đặt như một vật trang trí trong phòng khách, mang lại sự hãnh diện cho chủ nhân.






- Hướng dẫn sử dụng:

+ Chỉ đổ nước nguội vào ấm.

+ Đổ nước vào ấm đến mức trung bình, giữa mức cao nhất và thấp nhất của ấm.

+ Ngắt công tắc trước khi nhấc ấm khỏi đế

+ Luôn đảm bảo nắp ấm thật chặt

+ Không để ấm và dây điện nguồn vị ẩm ướt.

+ Để ấm sử dụng được lâu bền quý khách lưu ý không đun liên tục nhiều lần mà phải để ấm giảm nhiệt 10 - 15 phút.



Sản phẩm sử dụng thuận tiện. Thân và đế có thể tách rời, dễ dàng cho việc vệ sinh, chùi rửa. Với những tính năng ưu việt đó, Ấm siêu tốc Tiger xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.






Ngay bây giờ hãy sắm ngay cho mình Ấm siêu tốc Tiger để cuộc sống thật thoải mái và tiện nghi nhé! Rẻ Lắm - Sắm hàng rẻ nhất!

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -