Posted by : Unknown Jan 27, 2013



Tất chân là một phụ kiện thời trang đi kèm không thể thiếu cho dù đối với những chị em điệu đà hay những quý ông thanh lịch. Mặc dù những đôi tất nhỏ bé chỉ vừa vặn đôi chân nhưng những tác dụng của chúng thì không ai có thể phủ nhận. Đặc biệt trong mùa đông này, những đôi tất chân càng trở nên quan trọng với tất cả mọi người, không chỉ mang lại cảm giác ấm áp mà nó còn giúp thấm hút mồ hôi bảo vệ đôi chân của bạn thật tốt khỏi sự khắc nghiệt của thời tiết.

Với mục đích mang lại cho quý khách hàng sức khỏe thật tốt trong mùa đông, Rẻ Lắm đã liên hệ với nhà cung cấp cho ra mắt DEAL Tất Nam Hàn Quốc, cùng với DEAL găng tay giả da lót nỉ cho namvà Combo 2 quần tất nỉ dành cho nam, Rẻ Lắm tin rằng đôi chân của các quý ông sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn


- Chi tiết về sản phẩm:
+ Chất liệu: dày dặn, có độ đàn hồi, cho người đi có cảm giác êm khi sử dụng.
+ 01 lố gồm 05 chiếc màu sắc trang nhã, thanh lịch.
+ Cổ tất có độ đàn hồi cao, có thể sử dụng tất trong mọi hoạt động thường ngày mà không sợ tất mau dãn.
+ Chun tất mềm, bền, êm, co dãn linh hoạt.

Chỉ với 115.000đ để sở hữu ngay Bộ sản phẩm gồm 05 đôi Tất nam Hàn Quốc loại dày, có độ đàn hồi cao, khả năng thầm hút mồ hôi và giữ ấm tốt có tác dụng bảo vệ chăm sóc đôi chân mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ thời trang.

Bộ 01 lố gồm 05 đôi tất nam Hàn Quốc thời trang sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ của phái nam, rất thân thiện với bàn chân, mềm mại, vừa vặn, thoải mái cho những hoạt động hàng ngày. Đây sẽ là món đầy ý nghĩa quà dành cho người chồng, người cha trong mùa lạnh này.




MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT:
- Chọn tất cùng tông màu với quần. Nếu như bạn không thể chọn được tông màu chính xác như màu của quần thì ít nhất cũng đậm hơn hoặc nhạt hơn một tông.
- Hãy chọn một đôi tất cao, không để lộ ống chân dù bạn ngồi trong bất kỳ một tư thế nào.
- Nên chọn loại tất dệt từ sợi bông chất lượng cao và mỏng, có thể có không quá 2% lycra thì tất sẽ bền hơn. Sự kết hợp giữa len và sợi bông, giữa lụa và bông cũng là những sự lựa chọn ưu tiên cho bạn.
- Nếu bạn định đi giày công sở, bạn đừng chọn tất thể thao, bất luận nó màu gì. Vì các đôi tất thể thao thường dày hơn tất thường do được dệt bằng cotton dày, vì thế nó dễ thò ra khỏi giày của bạn.
Sản phầm đang được giảm tới 43%, giờ đây bạn sẽ sở hữu 5 đôi tất này với giá chỉ còn 115.000đ. Click MUA NGAY hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi 0438.215.666 - 01234.98.6666 để sở hữu ngay sản phẩm này.
Chi tiết sản phẩm xem tại đây: http://relam.vn/deal/2072-Tat-nam-Han-Quoc-combo-5-doi.aspx

Rẻ Lắm kính chúc bạn và gia đình sức khỏe thật dồi dào để vui xuân đón tết !

Xem thêm các sản phẩm khác dành cho các đức ông chồng bằng cách CLICK vào
http://relam.vn/timdeal/n%E1%BB%89.aspxhttp://relam.vn/timdeal/n%E1%BB%89.aspx .

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -