Posted by : Unknown Apr 23, 2013


Chi tiết sản phẩm xem tại đây:

Bữa sáng là bữa ăn rất quan trọng trong ngày, tuy nhiên vì quỹ thời gian có hạn, nhiều người không có thời gian chăm chút bữa ăn này cho gia đình mình. Nhưng với sự “trợ giúp” của chiếc máy nướng bánh sandwich Maker bạn sẽ không chỉ chuẩn bị bữa sáng mà còn cả bữa trưa hay bữa ăn phụ cho người thân thật nhanh, ngon và đẹp mắt. Hy vọng với sự góp sức của sản phẩm tiện ích này sẽ giúp bạn nhanh chóng có một bữa điểm tâm gọn nhẹ và bổ dưỡng cho người thân yêu của mình vào buổi sáng.

Máy có đèn báo sáng và đèn báo hiệu khi nướng xong, thuận tiện cho người sử dụng. Khi nướng xong, đèn sẽ bật sáng để thông báo cho người dùng biết và lấy bánh thành phẩm ra ngoài. Chi tiết lẫy để mở nắp thao tác dễ dàng, được đặt ngay cạnh tay cầm. Vỏ được thiết kế chịu nhiệt độ cao, bền, tay cầm được cách nhiệt hoàn toàn, giúp cho người sử dụng không bị bỏng.



Khay nướng được thiết kế những rãnh lỗi lõm nằm ngang sẽ in lên mặt bánh những hoa văn đẹp mắt. Các khay này được phủ lớp men chống dính khá bền, giúp thực phẩm không bị bám dính vào máy và tiện cho việc vệ sinh sản phẩm.  Một lần bạn có thể nướng 04 suất bánh, thật nhanh chóng và tiện dụng cho một bữa sáng cùng với gia đình của mình.



Hai bản lề khá chắc chắn, giúp cho việc gập mở máy thuận tiện hơn. Chân đế được bọc cao su để chống trơn trượt cũng như hạn chế tiếng ồn khi người dùng đặt sản phẩm lên mặt phẳng. Phích cắm điện của sản phẩm được thiết kế dạng 3 chân nên chắc chắn và chống rò rỉ điện hiệu quả. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ an toàn. Đáy sản phẩm được bố trí các khe tản nhiệt, giúp các thiết bị bên trong không bị nóng.   Máy cho chất lượng bánh thành phẩm ngon, không có hiện tượng sống hoặc cháy vì bộ phận cảm biến nhiệt làm việc hiệu quả.

Mẹo sử dụng
Máy nướng bánh mì thường rất dễ sử dụng. Bạn hãy đặt máy nướng trên một mặt bằng phẳng và khô ráo, cho bánh mỳ vào máy nướng rồi sau đó gập máy xuống và cắm điện trong vòng 2 đến 3p.
- Bạn nên nhớ, hãy rút phích cắm ra khỏi ổ điện, và bắt đầu làm sạch khi máy nướng đã hoàn toàn nguội bạn nhé.
- Bạn không nên dùng những loại vải thô, cứng sẽ khiến trầy xước máy.
- Đặc biệt, không nên dùng các chất tẩy, tấy trực tiếp lên bề mặt của máy.
- Cách tốt nhất, bạn hãy vệ sinh máy bằng một miếng vải mềm
+ Không nướng dưới 1 phút.
+ Có thể nướng tất các loại bánh mì đã cắt lát

Click MUA NGAY hoặc gọi điện cho chúng tôi 0438.215.666 - 01234.98.6666 để MUA SẮMsản phẩm với giá rẻ nhất.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -