Posted by : Unknown May 6, 2013



Nước cam hay nước cam ép, nước cam vắt là một loại thức uống phổ biến được làm từ cam bằng cách chiết xuất nước từ trái cam tươi bằng việc vắt hay ép đó là một loại nước cam tươi. Nước cam có chứa flavonoid có lợi cho sức khỏe và là một nguồn cung cấp các chất chống oxy hóa hesperidin. Đồng thời trong nước cam có chứa nhiều vitamin C có tác dụng tăng cường đề kháng, chống mệt mỏi.






Sử dụng dụng cụ vắt cam do Rẻ Lắm cung cấp giúp các bà nội trợ trong gia đình tiết kiệm tối đa thời gian và công sức trong việc chế biến một ly nước cam ngọt mát trong mùa hè nóng bức.




Mặc dù nước cam rất tốt cho cơ thể, tuy nhiên các bà nội chợ nên có chế độ uống điều độ và hợp lý để đảm bảo không lạm dụng quá nhiều nước cam có thể gây hại cho răng miệng.




Ngoài việc chăm sóc sức khỏe, nước cam còn rất tốt cho việc chăm sóc thẩm mỹ cho phái đẹp. Các chuyên gia sức khỏe ở Anh cho rằng: chỉ cần uống một ly nước cam mỗi ngày có thể giúp cải thiện làn da, tóc và móng tay vì am chứa nhiều vitamin C, kali và a xít folic. Vitamin C cần thiết trong quá trình sản sinh ra collagen cùng với siêu dưỡng chất lutein, những chất trì hoãn quá trình lão hóa da. Sắc tố vàng trong cam có liên quan tới việc giảm tổn hại ở da do ánh nắng mặt trời gây ra, đồng thời được cho cải thiện độ đàn hồi của da.





Dụng cụ vắt cam này với chất liệu nhựa cứng bền chắc, màu sắc bắt mắt ưa nhìn và thiết kế thân thiện xứng đáng là một dụng cụ không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn.




Hướng dẫn sử dụng dụng cụ vắt cam:

- Vắt cam: Cắt cam ra làm đôi, để lên mặt sau ly ép & dùng tay ép xuống cho đến khi cam chảy hết nước
- Với thiết kế được nghiên cứu kỹ lưỡng, cấu tạo với nhiều răng cưa sắc bén giúp bạn vắt cam nhanh chóng mà không cần tốn nhiều sức lực. Đặc biêt, xác trái lây được lưu giữ toàn bộ trên ly vắt, cho bạn ly nước cam nguyên chất và tinh khiết tuyệt đối.
- Sản phẩm được sản xuất từ 100% nhựa cao cấp, bền và đặc biệt không độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng
- Cách sử dụng đơn giản, không cần dùng điện như những thiết bị khác, dụng cụ vắt cam phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả trẻ em hoặc người lớn tuổi. Vì vậy, bạn có thể mua sản phẩm sử dụng hoặc làm quà tặng cho ba mẹ, người thân, đồng nghiệp…
- Các bộ phận được tháo lắp dễ dàng, giúp các bà nội trợ thuận tiện rửa, vệ sinh sau khi sử dụng.



Click MUA NGAY hoặc gọi điện cho Rẻ Lắm - 0438.215.666 - 01234.98.6666 để mua sắm ngay sản phẩm này với giá tốt nhất.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -