Posted by : Unknown Apr 28, 2013


Sản phẩm có giá chỉ 118.000đ.
Chi tiết sản phẩm xem tại: http://relam.vn/deal/1873-Hop-muoi-dua-ca-Sooxto.aspx

Việt Nam là một trong những quốc gia có tập quán ẩm thực với những món rau củ quả muối chua như: Dưa muối, hành, kiệu muối, củ cải, xu hào,…Theo tập quán, các gia đình thường tự chuẩn bị món muối chua để phục vụ cho bữa ăn hàng ngày. Còn gì hay hơn việc gia đình xum họp và bên bàn ăn với món muối chua tự làm? Tự muối dưa để ăn vừa có lợi cho sức khoẻ lại đảm bảo an toàn về sinh thực phẩm. Sản phẩm Hộp muối dưa thông minh dưới đây thực sự cần thiết trong phòng bếp nhà bạn.


   
 
* Dưa, hành, kiệu, cà rốt, xu hào, củ cải *



   Hộp còn có thể dùng để nén giò xào, một món ăn dân tộc rất được ưa chuộng, đặc biệt là vào mùa đông và tết nguyên đán.

   Hộp dùng để bảo quản các loại thực phẩm trong các loại dung dịch (ngâm tương…)

   Hình dáng nhỏ gọn, đẹp nên dễ đặt để trên mặt bếp, hay bàn ăn, không những không gây mất mỹ quan mà còn làm tăng khả năng cảm quan giúp món ăn thêm hấp dẫn và kích thích vị giác.



 * Lõi nén bằng nhựa để tạo lực nén theo ý muốn *

* Khóa dạng tai móc cài chắc chắn dễ dàng tháo mở để lấy thực phẩm *
   Khi dưa, cà chín ngấu (đã chua) ăn được, vỉ tự ép xuống làm dưa, cà ở toàn bộ bên dưới mặt vỉ và nước ở bên trên nên dưa cà không bị ủng hay thâm do ngập nước hay nổi ở bên trên.


* Vít me dùng ren vuông bước lớn *
Khi lấy dưa cà để ăn chỉ việc mở nắp, cầm vào núm của vít me nhấc toàn bộ nắp và vỉ đã được lắp cố định với nhau lên là có thể dùng các dụng cụ thông thường để lấy dưa cà ra được Khi lấy xong dưa cà chỉ việc đậy lại theo chiều thẳng đứng là dưa cà còn lại ở trong vại sẽ tự động bị ép xuống không bị nổi ở bên trên.

* Vỉ ép dạng khum, có gân tăng cứng và các lỗ thoát *
 

 * Bên trong vỉ ép là lò xo chịu acid thực phẩm không bị gỉ *

   Việc lấy dưa cà không hề gây vương vãi hay bắn nước dưa cà ra ngoài nên không gây hại tới các vật dụng kim loại trên bếp, không gây mùi mẽ do nước muối bị bắn vào quần áo, tủ bếp và bàn ăn    Dễ rửa sạch vại bằng nước ấm, nước rửa bát mà không gây mùi.    Hiện nay ngoài chợ, người bán hàng thường sử dụng thùng nhựa, thùng sơn để muối dưa cà gây ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Do đó các gia đình nên sử dụng hộp muối dưa cà thông minh với thân hộp được chế tạo từ thủy tinh hữu cơ, các chi tiết được làm từ nhựa chuyên dùng để sản xuất vật liệu đựng thực phẩm cao cấp theo tiêu chuẩn TCCS 01:2009/LA nên rất an toàn cho người dùng
Click MUA NGAY hoặc gọi điện cho Rẻ Lắm 0438.215.666 - 01234.98.6666 để Mua sắm ngay sản phẩm này với giá rẻ

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -