Posted by : Unknown May 6, 2013



Một chiếc quạt gió có công dụng chính là làm mát. Nó là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình trong mùa hè nóng bức ở Việt Nam. Tuy nhiên, gần đây do nguồn điện không đảm bảo, dù ở những nơi như Hà Nội thì nguy cơ mất điện vẫn là chuyện thường thấy. Những lúc như thế chiếc quạt tích điện Soxin dưới đây mới thực sự phát huy sức mạnh của nó.





Khi sạc đầy điện, quạt có khả năng sử dụng lên đến 6h với tốc độ thấp và 4h với tốc độ cao, đủ để cả gia đình sử dụng trong khi chờ có điện.





Bạn cũng có thể sử dụng quạt để chiếu sáng với hệ thống 10 đèn LED nhỏ, có thể chiếu sáng lên đến 100h đồng hồ. Ngoài ra với hệ thống đèn LED này bạn cùng gia đình còn có thể sử dụng thay thế đèn ngủ. 




Đường kính cánh quạt lên đến 30cm cung cấp lượng gió trong không gian rộng và tản gió đều.




Công suất 30W giúp tiết kiệm điện tối đa. Đế chân vững chắc giúp đứng vững không lo đổ vỡ. Thiết kế sang trọng và bắt mắt xứng đáng là món đồ nội thất thiết yếu trong nhà bạn.




Thiết kế điều khiển thân thiện, ngay cả trẻ em cũng có thể sử dụng. Nhựa cách điện an toàn giúp bạn yên tâm khi các bé chơi đùa.
- Đèn LED 10 bóng siêu sáng khi mất điện hoặc làm đèn ngủ -
- Thiết kế có thể chỉnh độ cao thấp của quạt -
- Gọn gàng khi không dùng dây điện -

- Cầu chì an toàn khi gặp sự cố điện cho quạt khi chạy ắc quy hoặc điện trực tiếp -
 
- Thiết kế đẹp mắt sang trọng-


Click Mua Ngay hoặc gọi điện cho Rẻ Lắm 0438.215.666 - 01234.98.6666 để mua sắmngay sản phẩm này với giá tốt nhất.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -