Posted by : Unknown Jul 25, 2013

Sản phẩm đang được giảm giá 51 % chỉ còn 73.000đ



"Đôi bồng đảo" đẹp có liên quan đến sự chọn lựa áo ngực phù hợp. Vì thế, sử dụng và bảo quản tốt áo ngực cũng là cách để chăm sóc vòng 1 hiệu quả.Nên giặt áo ngực thường xuyên vì áo ngực luôn ôm sát vào người nên hút mồ hôi nhiều nhất, dễ gây tổn thương cho làn da, gây ra những chứng bệnh về da nếu như không được giữ vệ sinh kỹ. Giặt thường xuyên còn làm cho áo ngực thơm mát và ít bị hư hỏng.Xu hướng áo ngực có gọng không chỉ dành cho tuổi trung niên mà cả tuổi teen cũng rất ưa chuộng, vì ưu điểm của chiếc gọng là nâng phần ngực khiến ngực trông đẹp hơn khi mặc những trang phục bên ngoài. Phần gọng áo thường được làm bằng chất liệu plastic và kim loại nên khi giặt bằng máy, chiếc áo dễ bị cong, vẹo, làm biến dạng.





THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Tên sản phẩm: combo 02 quả bóng giặt áo ngực
- Quy cách sản phẩm: Mỗi bóng bao gồm: 01 lồng to bên ngoài, 01 lồng nhỏ bên trong
- Màu sắc: trắng
- Chất liệu: Nhựa
- Kích thước: Lồng to 14.5 cm, lồng nhỏ 10.5 cm
- Xuất xứ: Trung Quốc





Nên giặt áo ngực thường xuyên vì áo ngực luôn ôm sát vào người nên hút mồ hôi nhiều nhất, dễ gây tổn thương cho làn da, gây ra những chứng bệnh về da nếu như không được giữ vệ sinh kỹ. Giặt thường xuyên còn làm cho áo ngực thơm mát và ít bị hư hỏng.Chiếc áo lót cần được giữ gìn cẩn thận để tránh méo, vẹo phần gọng.

Cách sử dụng Bóng Giặt Áo Ngực:
Bước 1: Đưa áo vào khung cố định bên trong sao cho 2 quả áo ôm vừa khung.
Bước 2: Ghép bóng giặt lại và đóng các chốt cố định.
Bước 3: Đưa bóng vào máy giặt.


Lồng giặt áo ngưc mini được thiết kế gồm 2 lớp: Lớp ngoài bảo vệ áo ngực, lớp trong tạo khung giữ áo cố định trong bóng. Sản phẩm được thiết kế từ Nhật Bản, làm bằng nhựa mềm nên không ảnh hưởng đến máy giặt khi nó đang hoạt động.

Các chốt chắc chắn để bóng không bị bung ra trong quá trình máy giặt đang quay Áo ngực của bạn dù mỏng hay dày, có mút đệm hay gọng, hoặc có những họa tiết ren thêu… thì bạn cũng không cần lo lắng vì bóng sẽ bảo vệ tuyệt đối cho áo. Đây là sản phẩm chuyên dụng được thiết kế dành riêng cho áo ngực nên bạn có yên tâm sử dụng.





Bóng Giặt Áo Ngực sẽ là giải pháp cho những ai không có thời gian hay ngại vò đồ lót bằng tay mà vẫn hoàn toàn yên tâm vì áo được bảo vệ an toàn trong máy giặt. Với Lồng giặt áo ngực mini tiện dụng này, từ nay áo ngực của bạn sẽ không còn lo bị hỏng dáng khi cho vào máy giặt. cho bạn quyến rũ, tự tin và tiết kiệm hơn.





Áo ngực của bạn dù mỏng hay dày, có mút đệm hay gọng, hoặc có những họa tiết ren thêu… thì bạn cũng không cần lo lắng vì bóng sẽ bảo vệ tuyệt đối cho áo. Đây là sản phẩm chuyên dụng được thiết kế dành riêng cho áo ngực nên bạn có yên tâm sử dụng.





Hãy click MUA NGAY để nhận và chọn mua sản phẩm chuyên dụng cho áo ngực này với giá hấp dẫn tại Relam.vn nhé bạn! Còn rất nhiều mặt hàng giá rẻ khác có tại trang chủ của chúng tôi.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -