Posted by : Unknown Mar 18, 2013

Trang chỉ sản phẩm tại đây : http://relam.vn/deal/2126-Combo-05-quan-chip-hang-duc-thoi-trang.aspx

"Câu chuyện nhỏ" ở thế giới riêng của hai người luôn luôn là điều không thể thiếu của cuộc sống vợ chồng. Không chỉ là người vợ đảm đang, người mẹ hiền dịu, bạn còn là người có sức lôi cuốn và hấp dẫn anh ấy nhất trên đời này. Hãy sử dụng sức mạnh của những trang phục nội y đầy gợi cảm dưới đây, để hạ gục chàng chỉ bằng "mật ngọt".


Những màu sắc nữ tính, những đường cong tuyệt mĩ, những điểm nhấn đầy thu hút... đó là những gì mà trang phục bé nhỏ này mang đến cho bạn. Nét gợi cảm và mới mẻ khi bạn lựa chọn một thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ khiến anh ấy thích thú và ngạc nhiên.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Tên sản phẩm: Quần chíp hàng đúc thời trang
- Free size: Dành cho người từ 40 - 55kg
- Màu sắc: Trắng, Hồng nhạt, Hồng đậm, Xanh dương, Tím, Đỏ, Đen, Da, Nâu, Ghi đá
- Chất liệu: vải su
- Xuất xứ: Trung Quốc

Hấp dẫn hơn trong mắt người mình yêu là điều phụ nữ nào cũng muốn. Bạn thì sao? Hãy cùng làm mới cuộc sống muôn màu với Combo 05 quần chíp hàng đúc thời trang sẽ biến các bạn trở lên quyến rũ một cách khó cưỡng lại.



Quần lót đúc là một sản mới trong ngành thời trang gần đây, ưu điểm lớn của nó là đem lại cho người mặc cảm giác vô cùng thoải mái, nhẹ như không, đặc biệt bạn tha hồ diện những chiếc váy gợi cảm, ôm sát cơ thể mà không lo vết hằn xấu xí ở vòng 3 của mình.



Quần chip hàng đúc được may từ chất liệu vải su cực mềm mại, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi. Quần có độ co giãn lý tưởng, tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc. Kiểu dáng trang nhã, phối ren, giúp tôn thêm vẻ dịu dàng, quyến rũ của phái nữ.

Lựa chọn những chiếc quần phù hợp với bạn sẽ làm tôn lên đường cong của bạn, giúp bạn luôn quyến rũ tự tin trong mắt ông xã và hơn thế nữa bảo vệ sức khỏe của chính bạn!

Thật tuyệt vời phải không nào các bạn, hãy đốt cháy những cuộc mặn nồng và thoải mái hơn trong những bữa tiệc. và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày với Combo 05 quần chip hàng đúc thời trang cùng với Rẻ Lắm với giá ưu đãi các bạn nhé!


Click MUA NGAY hoặc gọi điện cho chúng tôi 0438.215.666 - 01234.98.6666 để sở hữu ngay sản phẩm chất lượng này với giá rẻ nhất. Rẻ Lắm giao hàng miễn phí tận nơi trong nội thành Hà Nội.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -