Posted by : Unknown Aug 7, 2013



Được thành lập vào Parma, Ý vào năm 1983 bởi gia đình Bollati, Davines Nhóm bắt đầu như là một phòng thí nghiệm nghiên cứu, sản xuất sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp cho các công ty mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Sau một thập kỷ mài giũa chuyên môn của chúng tôi, chúng tôi bắt đầu tạo ra thương hiệu riêng của chúng tôi sản phẩm chăm sóc Davines óc dành riêng cho thẩm mỹ viện, và năm 1996 thành lập [vùng thoải mái] chăm sóc da cho spa hàng đầu.



"BẰNG CÁCH TẠO VẺ ĐẸP BỀN VỮNG, CHÚNG TÔI KHUYẾN KHÍCH MỌI NGƯỜI CHĂM SÓC BẢN THÂN, CỦA MÔI TRƯỜNG MÀ HỌ ĐANG SỐNG VÀ LÀM VIỆC, TRONG NHỮNG ĐIỀU HỌ YÊU THÍCH."

Kể từ đầu, chúng tôi đã tập trung vào việc tạo sản phẩm chất lượng được thiết kế một cách khoa học để làm việc, và thể hiện phong cách riêng biệt của chúng tôi và tinh thần.


MỘT CÂU CHUYỆN VỀ NGHỀ THỦ CÔNG

Phong cách của chúng tôi là một sự phản ánh của sự tò mò của chúng tôi và sự cởi mở với thế giới - các nền văn hóa khác nhau, phong tục, và người mà thực sự truyền cảm hứng cho chúng ta - và quan điểm Ý của chúng tôi về lịch sử và nghệ thuật, thiết kế và thời trang, văn hóa và lối sống vì nó là di sản của chúng ta và những người chúng tôi là. Chúng tôi thích những thứ phản ánh đơn giản và hài hòa bởi vì vẻ đẹp của họ luôn luôn là hiện đại. Và mặc dù chúng ta đang ở trong giai điệu với tâm trạng của ngày hôm nay, chúng tôi đặt ra để tạo ra các khái niệm và các sản phẩm được mệnh để trở thành kinh điển với kháng cáo vượt thời gian của họ.



Chất lượng cho chúng tôi có nghĩa là có sự tự do để tạo ra các sản phẩm tốt nhất với sự quan tâm và tôn trọng môi trường, sử dụng cao cấp, thành phần tự nhiên, và áp dụng chặt chẽ khoa học để mỗi sản phẩm để đảm bảo an toàn của khách hàng. Chất lượng cũng được dự định của tất cả chúng ta, các đối tác và người tiêu dùng của chúng tôi là chất lượng cuộc sống.

Tại Davines, chúng tôi dám làm những gì chúng ta tin tưởng và, hơn là phù hợp với xu thế chủ đạo, cho phép trực giác để mở con đường của chúng tôi. Điều này cho chúng ta sự tự do để phát triển các khái niệm và các sản phẩm có tính nguyên gốc, xác thực, và tình cảm kết nối với mọi người. Công việc của chúng tôi là một sự cân bằng chu đáo của chất và phong cách, tính chất, khoa học, con người và tinh thần. Đó là những gì cho phép chúng tôi tạo ra những gì chúng ta gọi là nâng cao đời sống dự án.

Hơn hai thập kỷ sau đó, cộng đồng Davines kéo dài hơn 75 quốc gia, hàng ngàn tiệm và hàng trăm khi hàng trăm thợ cắt tóc đam mê. Mặc dù chúng tôi tiếp tục phát triển, có trụ sở tại Parma, thành phố New York, Paris, London và thành phố Mexico, rễ của chúng tôi gắn chặt với sự khởi đầu của chúng tôi như một phòng thí nghiệm nghiên cứu gia đình sở hữu được hướng dẫn bởi cùng một mong muốn cho các sản phẩm chất lượng với một cách tiếp cận thực và hấp dẫn vượt thời gian.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -