Posted by : Unknown Jan 28, 2013



Chi tiết và mua hàng trực tuyến sản phẩm tại link này nhé : http://relam.vn/deal/2071-Chan-vay-len-ngan-cao-cap.aspxhttp://relam.vn/deal/2071-Chan-vay-len-ngan-cao-cap.aspx
Chân váy từ lâu đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu dành cho các chị em không chỉ bởi tính thẩm mĩ mà còn ở việc dùng chân váy giúp chị em dễ dàng kết hợp những món đồ thời trang khác. Chân váy phù hợp với tất cả hoạt động của phụ nữ thời nay, từ đi chơi dạo phố cho đến làm việc trong văn phòng công sở, nó tạo cho chị em không chỉ vẻ dịu dàng cá tính thanh lịch mà còn rất cá tính và nổi bật trong nhiều hoàn cảnh. Mùa đông lạnh giá, việc mặc các chân váy mỏng manh bằng voan hay vảy cotton thông thường không thể đảm bảo đủ ấm cho đôi chân mỏng manh của chị em. Để đảm bảo sức khỏe chăm sóc chồng con và làm việc, chị em hãy sắm cho mình Chân váy len ngắn cao cấp - một DEAL trị giá chỉ 89.000 đã giảm so với 150.000đ ở các cửa hàng thời trang.
Khi mua sản phẩm này, chị em còn có thể kết hợp thêm các DEAL trong mục thời trang của Rẻ Lắm để tạo cho mình một phong cách riêng độc đáo và cuốn hút với những mức giá không thể tốt hơn. Chân váy len ngắn thời trang do Rẻ Lắm cung cấp có 2 màu, đen bí ẩn và đỏ cá tính, bạn hãy chọn cho mình một phong cách riêng và đặt hàng ngay bằng cách Click vào MUA NGAY hoặc gọi điện cho chúng tôi theo số 0438.215.666 - 01234.98.6666, chúng tôi tin rằng với phong cách chăm sóc chuyên nghiệp cùng sản phẩm chất lượng chúng tôi sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hơn thế nữa, nếu bạn đang ở Hà Nội, bạn sẽ được chúng tôi chuyển hàng đến tận nơi trong vòng 48 tiếng kể từ lúc đặt hàng.

Sử dụng chất liệu len thun thun đàn hồi, chân váy len ngắn cao cấp vừa với hầu hết kích thước các vòng trung bình của chị em, những đường gân kẻ sọc chắc chắn sẽ làm những đường cong nữ tính trở nên gợi cảm nhiều hơ
- Những đường đan tinh xảo không một mũi thừa hay thiếu -
- Sọc kẻ bằng chính chất liệu vừa nổi bật nhưng lại không cầu kì -

- Màu đen bí ẩn-
Nếu hài lòng với sản phẩm này, hãy Click MUA NGAY hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0438.215.666 - 01234.98.6666 để sở hữu nó ngay tại nhà hoặc tại nơi bạn làm việc.Còn rất nhiều sản phẩm khác cho các mẹ các chị trong chuyên mục thời trang của Rẻ Lắm, hãy cùng khám phá nhé.
Rẻ Lắm kính chúc chị em một mùa xuân mới thật xinh đẹp, thật ấm áp cùng gia đình hạnh phúc.





Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -