Posted by : Unknown Mar 4, 2013

Mua hàng gọi 09468.21.468 - 0438.215.666

Mùa hè sắp đến, thời gian dành cho những bộ đồ mát mẻ để chống lại những cái nóng oi bức và khó chịu. Không giống như những chị em, cánh đàn ông chỉ thích những kiểu thời trang đơn giản và lịch sự. Ngoài sơ mi và quần âu cho công sở, nam giới thường rất thích đồ lót mát mẻ mặc thật thoải mái trong mùa hè giống như chiếc áo ba lỗ này.

Với chất liệu vải cotton mỏng mềm mại, những chiếc áo ba lỗ thương hiệu Hanosimexkhông những giúp nam giới giảm cái nóng bức mà thậm chí còn làm mát cơ thể bằng cách gây thoáng lỗ chân lông, thấm hút mồ hôi nhanh mà không gây ẩm ướt.
Những người chồng, người cha sẽ cảm thấy mình được quan tâm chăm sóc nếu được người thân tặng những món quà thiết thực và ý nghĩa như combo 4 áo ba lỗ này. Nếu bạn là một người vợ hiểu chồng, một người con có hiếu thì hãy chọn những chiếc áo ba lỗ giản dị này dành tặng những người thân yêu của bạn.
Sản phẩm Made in Việt Nam với thương hiệu Hanosimex sẽ làm bạn cảm thấy cực kỳ yên tâm về chất lượng sản phẩm. Màu trắng mát mẻ của bộ sản phẩm làm dịu những con mắt nóng bức trong mùa hè.
Kích cỡ sản phẩm có thể phù hợp với hầu hết nam giới, 4 chiếc áo ba lỗ sẽ đủ dùng cho cả tuần và giúp bạn không còn phải lo lắng về vấn đề quần áo nữa.

- Phong cách thời trang giản dị rất phù hợp khi mặc ở nhà hay làm đồ lót khi đi làm-

- Chất liệu vài mềm và mịn đem lại cảm giác thoải mái nhất-
- Thương hiệu Hanosimex uy tín và chất lượng-
Rẻ Lắm giao hàng miễn phí tận nơi trong nội thành Hà Nội.Click MUA NGAY hoặc gọi điện cho chúng tôi theo số 0438.215.666 hoặc 01234.98.6666 để sở hữu ngay sản phẩm này với giá cực kì ưu đãi chỉ 75.000đ cho 4 chiếc áo ba lỗ này.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -