Posted by : Unknown Apr 26, 2013


Giá sản phẩm: 53.000đ
Chi tiết sản phẩm: http://relam.vn/deal/2189-Combo-2-chao-trai-tim-chao-ngoi-sao-de-thuong.aspx


Bạn nghĩ gì khi bắt đầu bữa sáng với một đĩa trứng hình trái tim hoặc hình ngôi sao? Thật đặc biệt phải không? Chắc hẳn những thành viên trong gia đình bạn sẽ cực kỳ ngạc nhiên và ngon miệng hơn hẳn đấy. Thế thì tìm hiểu ngay cơ hội sở hữu những chiếc chảo đáng yêu này thôi.





Những chiếc bánh khiến ai cũng muốn ăn
Combo 02 chảo tình yêu hình trái tim và hình sao sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho bạn. Với chiếc chảo hình trái tim này, không cần khéo tay, bạn vẫn có thể tạo ra món trứng tráng tình yêu đẹp mắt cho bữa ăn lãng mạn với những người thân yêu.




Combo 02 chảo tình yêu hình trái tim và hình sao sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho bạn

Đường kính 12cm, kích cỡ lý tưởng và xinh xắn, thích hợp để chiên trứng ốp la sẽ biến bữa ăn của gia đình bạn trở thành 1 tác phẩm nghệ thuật sáng tạo. 



Đường kính 12cm, kích cỡ lý tưởng và xinh xắn




Tay nắm bằng gỗ vừa vặn tiện dụng

Chảo được làm từ thép không gỉ dễ nấu nướng và dễ chùi rửa, làm vệ sinh sau khi sử dụng.

 

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần đập một quả trứng, sau vài tiếng xèo xèo là bạn đã có được món trứng chiên hình trái tim hay hình ngôi sao cực kỳ đáng yêu.. Đó cũng là một cách kín đáo thể hiện tình cảm với một nửa của mình. Ngoài món trứng tráng, bạn còn có thể sử dụng chảo tình yêu để chiên bánh bột mì, làm thạch rau câu, socola...

 


Với chiếc chảo nhỏ xinh, bạn có thể tạo ra nhiều món ăn thật ngon và lạ mắt. Chắc chắn đây
sẽ là sản phẩm độc đáo và mới lạ, giúp bữa cơm gia đình thêm vui vẻ và ấm áp hơn. Hãy nhanh tay đặt mua cho mình combo 2 chiếc chảo tình yêu, chỉ với 53.000đ bạn nhé!

Click MUA NGAY hoặc gọi điện cho Rẻ Lắm - 0438.215.666 - 01234.98.6666 để mua sắm ngay sản phẩm này với giá tốt nhất.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -