Posted by : Unknown Jan 28, 2013


Quạt sưởi Samsung 3 bóng cực kì tiện lợi và hữu ích sẽ là món quà thật tình cảm của bạn dành cho những người thân yêu.




 Những con đường dài hun hút gió lạnh mùa đông cùng đoàn người tắc dài khiến bạn mệt mỏi và lạnh cóng. Chắc hẳn các thành viên trong cả gia đình cũng vậy, ai cũng mong muốn nhanh chóng trở về với ngôi nhà ấm áp. Là người “giữ lửa ấm” trong gia đình, bạn đã chuẩn bị gì cho ngôi nhà mình? Một chiếc quạt sưởi sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho chị em để góp phần làm “sưởi ấm” cho căn nhà của mình.

Thông tin sản phẩm:
Quạt sưởi Samsung  CX-QNQ-10-10
- Gồm 03 bóng Halogen – Kích thước: Cao 55cm – Chất liệu: Vỏ nhựa - Màu trắng
- Điện áp: 220V - 240V
- Công suất: 1200W
- Khối lượng: 2.5kg
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Thời hạn bảo hành: 06 tháng

Quạt sưởi ấm halogen 3 bóng Samsung sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng khí halogen an toàn, tiết kiệm điện và mang lại hiệu quả cao trong sử dụng. Hơn nữa, tuổi thọ của bóng đèn halogen khá cao (khoảng 1.000 giờ) vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm chi phí.

Những bức tường chỉ có thể che chắn gió, mưa chứ không thể sưởi ấm không khí trong nhà. Bật ngay chiếcquạt sưởi Lekhoe nào. Chiếc quạt sưởi chỉ trong vài phút đã thổi hơi ấm ra khắp căn phòng.


Không khí ấm áp trong phòng cho bạn mọi hoạt động bình thường, không phải co ro ngồi một chỗ nữa nhé. Những đêm học bài, hay chat chit với bạn bè, lướt Facebook thật vui, không phải ôm máy tính sách vở về tận giường mà vẫn run cầm cập nhé.

Chiếc quạt sưởi là món quà tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình bạn nhất là những người cao tuổi và trẻ nhỏ. Một chiếc quạt sưởi Samsung sẽ là món quà thật tình cảm của bạn dành cho những người thân yêu.



Với không khí ấm ướt và mưa phùn của mùa Đông, quần áo rất khó khô nhất đó lại là những chiếc áo len, áo khoác dầy. Chiếc quạt sưởi Samsung  là “bí kíp” hong khô quần áo thật nhanh cho các chị em đấy.


Mùa Đông không còn đáng sợ nữa, với quạt sưởi 3 bóng Samsung, bạn không còn phải lo lắng cho sức khỏe những người thân yêu trong gia đình bé nhỏ của mình.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -