Posted by : Unknown Jan 28, 2013


Combo 04 Hộp màng bọc thực phẩm Eufood Wrap Chất Liệu Cao Cấp Giúp Bảo Quản Thực Phẩm Tươi Lâu Và An Toàn Hơn, Sử Dụng Được Cho Tủ Lạnh Và Lò Vi Sóng


Bạn có biết, thực phẩm để trong tủ lạnh thường xuyên gặp phải những vấn đề như: mất nước, giảm lượng vitamin, lẫn mùi… và một tình trạng không thể tránh khỏi đó là việc ám mùi trong chiếc tủ lạnh nhà bạn. Bạn đang tìm một giải pháp để khắc phục tình trạng trên? Màng bọc thực phẩm là đáp án hoàn hảo mà Relam dành tặng bạn.
Chi tiết sản phẩm các mẹ các chị xem tại link này nhé
http://relam.vn/deal/2062-Combo-04-Hop-mang-boc-thuc-pham-Eufood-Wrap-Chat-Lieu-Cao-Cap.aspxhttp://relam.vn/deal/2062-Combo-04-Hop-mang-boc-thuc-pham-Eufood-Wrap-Chat-Lieu-Cao-Cap.aspx
Sản phẩm có giá 45.000đ / 4 túi. Đặt hàng qua điện thoại quý khách gọi 0438.215.666 - 01234.98.6666


Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Combo 04 màng bọc thực phẩm Eufood Wrap
- Xuất xứ: Việt Nam
- Thành phần: nhựa PVC
- Kích thước sản phẩm: 30cmx10m
- Kích thước hộp: 31x04x04 cm


Màng bọc thực phẩm được làm từ chất liệu nhựa PVC nên có độ dai và co giãn hợp lý. Khi sử dụng để bao bọc thực phẩm, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh màng bọc theo hình dáng của dụng cụ đựng, giúp bao kín thực phẩm mà không chiếm thêm nhiều không gian trong tủ lạnh như khi sử dụng các loại nắp đậy thông thường khác.




Độ đàn hồi tốt, dễ kéo dài và đóng, bọc được vào bất kỳ hình dạng nào của hộp đựng thức ăn hay thực phẩm là những ưu điểm vượt trội của loại màng bọc này.




Màng bọc này sẽ giữ nước và giữ các loại vitamin cho thực phẩm, giúp thực phẩm tươi lâu hơn. Đặc biệt, bạn có thể dùng màng bọc cho ngăn đá tủ lạnh và dùng khi chế biến các món ăn bằng lò vi sóng. Ngoài ra, với thiết kế dạng cuộn, sản phẩm thật tiện dụng khi bạn mang theo trong các chuyến du lịch.





Màng bọc dạng cuộn với lưỡi dao kim loại gắn kèm trên vỏ hộp, rất tiện dụng. Bạn đừng quên nhấn vào hình tam giác cắt sẵn ở hai đầu vỏ hộp để cố định cuộn lõi màng bọc ngay trong lần đầu sử dụng nhé!

Click Mua ngay để nhận bộ sản phẩm và chăm sóc cho bữa ăn gia đình thêm ngon miệng với giá ưu đãi từ Relam.vn bạn nhé!

Khách hàng có nhu cầu có thể đặt hàng trực tiếp qua website của chúng tôi hoặc liên hệ qua số điện thoại 0438.215.666 - 01234.98.6666.
Rẻ Lắm kính chúc quý khách hàng một năm mới an khang và thịnh vượng.

Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -