Posted by : Unknown Apr 1, 2013


Chi tiết sản phẩm và cập nhật giá tại đây : 
http://relam.vn/deal/2153-Ao-mua-doi-co-che-sinh-hoc-cao-cap.aspx

Mùa mưa đã đến, những cơn mưa bất chợt dễ làm cho chúng ta bị cảm lạnh ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe vốn là thứ quý giá nhất của con người. Những cơn mưa còn làm ướt quần áo, gây khó chịu khi sử dụng sinh hoạt, làm việc hay vui chơi cùng bạn bè. Chính vì thế, áo mưa trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cốp xe của bạn để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và luôn chủ động với thời tiết.

Trong lượt DEAL này, Rẻ Lắm xin gửi đến toàn thể khách hàng sản phẩm Áo mưa đôi công nghệ sinh học hoàn toàn mới với những ưu điểm nổi bật vượt trội và cực kì thông minh.

Sản phẩm chúng tôi có xuất xứ hoàn toàn từ Việt Nam sử dụng công nghệ Hàn Quốc, khác hẳn những chiếc áo mưa nilon mỏng và thấm nước, áo mưa Việt Hàn Rẻ Lắm cung cấp thực sự là đỉnh cao công nghệ trong việc chế tạo áo mưa, giúp người mặc hoàn toàn tránh được sự ướt át khó chịu ngay cả khi trời mưa lớn.

Áo mưa đôi Việt Hàn có thẻ thoải mái sử dụng cho 2 người khi đi xe máy hoặc cũng có thể gấp gọn nhẹ để sử dụng vừa vặn cho một người dùng. Sản phẩm có nilon trong mặt trước, giúp đèn xe của bạn vẫn sáng ngay cả khi đi trong trười tối.

Với công nghệ sinh học, mặt ngoài áo mưa được thiết kế dạng lưới theo hình tổ ong đảm bảo không thấm nước, đường chỉ may chắc chắn, kín đáo bền chắc bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm áo mưa này.

Công nghệ sinh học thiết kế hình tổ ong tạo cho sản phẩm áo mưa này giống như một chiếc lá khoai - róc nước hoàn toàn mà không để lại dấu vết. Việc này đồng thời giúp bạn bớt mệt nhọc trong việc lau rửa bụi bẩn trên áo mưa.
Rất rộng và dày dặn, giúp bạn tránh hoàn toàn được những cơn gió lạnh, nhưng không hề tốn không gian khi gấp gọn gàng. Sản phẩm chắc chắn sẽ vừa với tất cả mọi loại cốp xe dù là nhỏ nhất. Hãy gấp gọn gàng và bỏ vào cốp xe của bạn và yên tâm bất cứ khi nào trời mưa bạn nhé.


Sản phẩm có 3 màu - Xanh, hồng và đỏ đủ để thỏa mãn nhu cầu màu sắc của cả bạn nữ và bạn nam. Rẻ Lắm chỉ cung cấp size 3XL vì nó có thể vừa vặn với hầu hết cỡ người.


- Mặt trước là nilon trong suốt giúp bạn thoải mái sử dụng đèn xe -

- Tự tin dạo phố bất cứ khi nào -
Click MUA NGAY hoặc gọi cho chúng tôi 0438.215.666 - 01234.98.6666 để sở hữu ngay sản phẩm này với giá không thể tốt hơn.


Để lại một nhận xét

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ReLam.vn - Cùng sắm cùng vui - Mua chung giá rẻ ! - Hatsune Miku - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -